Saturday, October 29, 2011

[News] Phỏng vấn Kim Soo Hyun trên My Daily và Osen

Tôi muốn trở thành diễn viên có diễn xuất chân thật



Nam diễn viên 23 tuổi Kim Soo Hyun đã có hai cuộc phỏng vấn với Osen và My Daily, trong đó anh nói về “Dream High”, kinh nghiệm làm việc với các idol và về hình mẫu bạn gái lý tưởng. Liệu trong đó có bao gồm các bạn diễn như IU hay Suzy?

Cho đến “Dream High”, chàng diễn viên trẻ này đã được công nhận khi đóng những vai thiếu niên, có thể kể đến như nhân vật của Go Soo thời trẻ trong “Will It Snow for Christmas?” và cả vai của Park Sang Min thời niên thiếu trong “Giant”. Tuy nhiên, trong “Dream High”, Kim Soo Hyun cho thấy khả năng của mình trong vai trò một diễn viên chính, và các fans đã nhìn nhận gương mặt mới này là một “ngôi sao”. Thậm chí khi đứng giữa các ngôi sao thần tượng, Kim Soo Hyun vẫn tỏa sáng rực rỡ.

    “Nổi tiếng ư? Thậm chí không thể so sánh với trước đây. Tôi chỉ đi loanh quanh, và mọi người nhận ra tôi: ‘Sam Dong kìa!’ Trở nên nổi tiếng cũng tốt, nhưng cũng thật đáng sợ. Tôi nghĩ mình còn phải cố gắng làm tốt hơn thế nữa.”




Từ “Dream High”, Kim Soo Hyun còn nhận được nhiều thứ hơn là sự nổi tiếng. Làm việc với các ngôi sao thần tượng như IU, Suzy, Taecyeon, Wooyoung và Eun Jung, nam diễn viên này đã có được tình bạn chân thành với họ. Dù lúc đầu cũng khó mà hòa hợp với các idol, nhưng sau vài tháng làm việc cùng nhau, họ đã hình thành một tình bạn thân thiết.

    “Lúc đầu tôi thấy rất sợ. Như thể tôi nên nhanh chóng rời khỏi nhóm này vậy. Đứng giữa một nhóm thần tượng, vì tôi là người “ngoại đạo” nhất, nên giống như tôi không hề tồn tại vậy. ‘Mình sẽ bị họ che lấp.’ Tôi đã lo lắng và cảm thấy có rất nhiều gánh nặng. Nhưng nỗi lo vu vơ đó đã nhanh chóng mất đi. Họ đều rất cởi mở với tôi, và chúng tôi lại trạc tuổi nhau, nên tôi đã hòa hợp được với nhóm. Tôi rất thích khi chúng tôi gắn kết với nhau một cách tự nhiên như thế. Vì tôi bằng tuổi Taecyeon và Eun Jung nên chúng tôi có thể thoải mái với nhau mà không có gì ngại ngùng, và tôi cũng nhanh chóng gần gũi với những người nhỏ tuổi hơn như Suzy, IU và Wooyoung. Dù họ đều khá trẻ nhưng chúng tôi thân nhau như những người bạn già. Chỉ cần có một người cười và hào hứng lên thì tất cả chúng tôi đều bắt đầu thấy hào hứng quay phim, dù chúng tôi không biết là sẽ khó. Hiện giờ bộ phim đã kết thúc, nhưng cho đến nay chúng tôi vẫn giữ liên lạc và rất thân nhau. Giữa chúng tôi, chúng tôi hay nói ‘Chúng ta là một gia đình’ và tôi thật sự có cảm giác như một gia đình với những người bạn này.”


Khác với các ca sĩ, Kim Soo Hyun phải bắt đầu cọ xát và học hỏi từng bước một, rồi luyện tập ca hát và vũ đạo. Chàng diễn viên trẻ này thật sự đã cho chúng ta thấy sự chăm chỉ của anh, làm việc vất vả hơn những người khác để có thể trở thành một tài năng biểu diễn ca nhạc.

    “Tôi luôn thích ca hát và rất quan tâm lĩnh vực này. Trước khi tham gia vào phim, tôi đã luyện tập ở JYP hơn 3 tháng. Vì trước đây tôi chưa từng nhảy nên phần này khó khăn hơn. Về vũ đạo, tuy không ai nói bất cứ điều gì về khả năng vũ đạo của tôi nhưng tôi đã từng trở nên chán nản. Tôi ngạc nhiên vì vũ đạo lại khó đến như vậy. Lúc đó Taecyeon và Wooyoung thật sự đã giúp tôi rất nhiều. Họ rất thân thiện và tôi rất biết ơn vì điều đó.”




Kim Soo Hyun cũng đã thu âm ca khúc “Dreaming” trong “Dream High” OST, và bài hát vẫn giữ thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

    “Hình như mọi người thích ‘Dreaming’ vì ý nghĩa của bài hát hơn là thích khả năng ca hát của tôi. Tôi rất ngạc nhiên khi có rất nhiều người giúp tôi hoàn thành một ca khúc khi đang quay “Dream High”. Tôi đã nghĩ, ‘À, thì ra làm ca sĩ là thế này đây’, và tôi thật sự thích cảm giác đó. Trở thành ca sĩ ư? Tham gia các hoạt động với tư cách một “ca sĩ” khiến tôi thấy sợ. Trong tương lai, khi thời gian trôi qua, tôi không biết mọi chuyện sẽ trở nên thế nào. Thay vì trở thành một ca sĩ, tôi muốn được hát trong những sự kiện của “Dream High” OST và những buổi biểu diễn tương tự thế.”


Nhân vật Song Sam Dong của Kim Soo Hyun có rất nhiều mặt, ca hát và vũ đạo tốt, chờ đợi Hye Mi, đồng thời còn phải đối diện với những vấn đề của riêng cậu ấy, xuất hiện xuyên suốt câu chuyện, nam diễn viên này thật sự đã chứng tỏ khả năng diễn xuất chất lượng cao của mình.

    “Khi diễn xuất, tôi mong muốn thể hiện được tính “con người”. Vì vậy tôi muốn đem lại cảm giác chân thực trong diễn xuất. Khi có thời gian, tôi muốn thu thập nhiều kinh nghiệm sống, vì để đạt được trình độ diễn xuất như thế, kinh nghiệm sống là rất quan trọng. Tôi muốn trở thành một diễn viên mà mọi người có thể tin tưởng rằng tôi sẽ diễn xuất tốt và nhờ vậy tôi sẽ thấy mình được hỗ trợ rất nhiều. Với “Dream High”, dường như tôi đã đạt được một bước tiến quan trọng, thế nên tôi rất hạnh phúc. Diễn xuất với cảm xúc thật và được giao loại vai như thế, tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng tiếp tục giữ vững mức chất lượng đó.”


Chúng ta sẽ trông chờ thêm những vai diễn với cảm xúc chân thật từ Kim Soo Hyun trong tương lai.



Trong cuộc phỏng vấn với Osen, khán giả có thêm nhiều phát hiện về chàng diễn viên trẻ này.

Trong quá trình quay “Dream High”, Kim Soo Hyun luôn tránh trả lời câu hỏi, “Trong số các nữ thần tượng trong dàn diễn viên, ai là hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh?” Có lẽ hiện giờ khi bộ phim đã kết thúc thì Kim Soo Hyun đã có thể trả lời?

    “Haha, nếu bạn hỏi như thế thì, vào mùa xuân tôi thích Eun Jung. Vào mùa hè tôi thích Suzy và mùa thu là IU… Tôi sẽ trả lời theo cách đó. Hiện giờ rất khó để nói gì vì “Dream High” sẽ được phát sóng ở Nhật, và tôi còn phải đi tuyên truyền và ca hát cùng với họ… Nếu nói bừa thì có thể sau đó tôi sẽ không còn cơ hội làm việc với nhà sản xuất JYP nữa… Haha. Nếu vậy thì, tôi thích Miss A nhất!”


Có vẻ tính cách của bạn khá táo bạo và vui nhộn. Bạn có từng nghĩ sẽ tham gia các chương trình giải trí không?

    “Có vẻ như những chương trình giải trí sẽ tiếp cận một “Kim Soo Hyun chân chính”, không phải là diễn xuất. Đứng trước các fans, không phải đang diễn xuất mà thể hiện một Kim Soo Hyun thật sự khiến tôi thấy khó khăn và thành thật mà nói là tôi rất sợ. Tôi vẫn chưa chắc chắn liệu mình có thể tham gia các chương trình giải trí không.”




Dạo này có rất nhiều lời mời bạn phỏng vấn. Tiếp theo bạn sẽ làm gì?

    “Khi nghĩ đến chuyện đó, tôi cho là tôi đang ở trong thời điểm khá mơ hồ. Tôi không hẳn là một cậu thiếu niên, mà cũng chưa hẳn là một người đàn ông. Tôi cảm thấy mình đang ở ranh giới đó. Tôi muốn nhận vai diễn phù hợp với thời điểm này của tôi. Hiện giờ đối với tôi, khoảng thời gian không hẳn là thiếu niên mà cũng không hẳn là đàn ông thế này thật hấp dẫn. Một nhân vật có thể lột tả được sức hấp dẫn đó ở mức độ cao nhất sẽ rất tuyệt.”


Và trong “Dream High”, Song Sam Dong là một nhân vật khá trẻ con so với tuổi của cậu ấy?

    “Đúng vậy, tôi nghe nói bề ngoài gương mặt tôi trẻ con nhưng giọng nói thì lại hơi già… Cá nhân mà nói tôi từng thấy mâu thuẫn với loại cảm giác nửa này nửa kia như thế nhưng hiện giờ tôi lại thấy thích. Sam Dong cũng thế. Nếu bạn nhìn sự việc theo cách này, cậu ấy ngây thơ và khá ngố, nhưng trong một số khoảnh khắc nhất định, cậu ấy lại khá nam tính.”


Có vẻ Kim Soo Hyun đã sẵn sàng để trở thành một diễn viên trưởng thành, nhưng cũng hy vọng rằng chúng ta có thể xem thêm nhiều vai diễn tương tự Sam Dong của cậu ấy trong tương lai.

Nguồn: Popseoul
V-trans: gemangel@kst.net.vn

No comments:

Post a Comment