Monday, November 14, 2011

[News] Kim Soo Hyun đảm nhiệm vai nam chính trong "The Moon Embracing the Sun"




Vào ngày 11/11, công ty quản lý Keyeast của Kim Soo Hyun đưa tin, "Kim Soo Hyun đã được chọn vào vai chính Lee Hwon trong bộ phim truyền hình 'The Moon Embracing the Sun'. Ngay sau khi quay xong phim điện ảnh 'The Thieves' của đạo diễn Choi Dong Hoon, anh sẽ bắt tay vào bộ phim truyền hình này."

"The Moon Embracing the Sun" (biên kịch Jin Soo Wan và đạo diễn Kim Do Hoon) là một bộ phim cổ trang giả tưởng xoay quanh vị vua hư cấu của triều đại Choseon Lee Hwon và nữ pháp sư Wol. Với bối cảnh cung đình, chuyện tình yêu của những người trẻ tuổi sẽ được khắc họa một cách đẹp đẽ.

Vai Lee Hwon mà Kim Soo Hyun đảm nhận trong bộ phim này là một chàng trai thông minh và khéo léo, là vị quốc vương trẻ tuổi cải cách Choseon. Kim Soo Hyun được trông đợi sẽ thể hiện phong cách diễn xuất hoàn thiện hơn nữa thông qua vai Lee Hwon, một nhân vật hình thành nên những lý tưởng về đất nước, tình yêu và nhân dân thông qua nỗi đau của mối tình đầu.

Một đại diện của bộ phim cho biết, "Kim Soo Hyun là một diễn viên ưu tú có thái độ hiếm thấy đối với các bộ phim và vai diễn của mình. Chúng tôi rất ngạc nhiên với cách tiếp cận vai diễn của anh, không chỉ từ chính bản thân nhân vật mà còn từ cả cuộc đời anh ta, và khả năng thể hiện vai diễn một cách hoàn hảo. Chúng tôi nghĩ Kim Soo Hyun là sự lựa chọn tốt nhất cho vai Lee Hwon trong số những diễn viên cùng lứa tuổi với anh ấy."

Chuyển thể từ tiểu thuyết của Jung Eun Gwol, cũng là tác giả của "Lives of Sungkyunkwan Students" và "Lives of Kyujanggak Officials", "The Moon Embracing the Sun" là sự kết hợp giữa biên kịch Jin Soo Wan của "Kyungsung Scandal" và đạo diễn Kim Do Hong của "Royal Family".

Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của Kim Soo Hyun, anh được yêu mến ở cả trong và ngoài Hàn Quốc qua vai diễn Song Sam Dong của "Dream High", phim đang được chuẩn bị để lên sóng vào tháng 1/2012.

Nguồn: Korea.com
V-trans: gemangel@kst.net.vn

No comments:

Post a Comment