Friday, January 13, 2012

[News] "Anh em" Kim Soo Hyun, Yeo Jin Goo tái ngộ trên phim trường "The Sun and the Moon"



Bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun" liên tục phá kỷ lục rating cao nhất, và nam diễn viên trẻ nổi tiếng Kim Soo Hyun đã từng đến phim trường cổ vũ diễn viên nhí Yeo Jin Goo, người đóng vai của anh lúc nhỏ trong phim.

Gần đây, hình ảnh Kim Soo Hyun đến phim trường cổ vũ các diễn viên nhí trước khi anh chính thức bắt đầu quay phim đã được tung lên trang chủ của "The Moon Embracing the Sun".

Kim Soo Hyun chụp ảnh chung với Yeo Jin Goo, người đóng cùng vai với anh trong phim, và cả hai đều cười rạng rỡ, để lại ấn tượng sâu sắc.

Kim Soo Hyun và Yeo Jin Goo từng hợp tác trong bộ phim truyền hình "Giant" của SBS năm 2010. Hai người lần lượt đóng vai Lee Seung Mo và Lee Kang Mo lúc nhỏ. Kim Soo Hyun sinh năm 1988, trong khi Yeo Jin Goo sinh năm 1997. Dù có khoảng cách chênh lệch 9 tuổi với "cậu em" Yeo Jin Goo, nhưng diện mạo trẻ trung của Kim Soo Hyun cho phép anh đóng vai nhí trong "Giant".

Trong "The Moon Embracing the Sun", mối tình đầu của Thái tử trẻ Lee Hwon (Yeo Jin Goo) không sinh hoa kết quả, sau khi trưởng thành, Kim Soo Hyun nối tiếp vòng xoáy bằng một tình yêu không thể đạt được, tất cả những chi tiết này đang thu hút sự chú ý của khán giả, sự trông đợi dành cho bộ phim ngày một cao hơn.

Kim Soo Hyun, Han Ga In, Jung Il Woo, và các diễn viên trưởng thành khác sẽ ra mắt từ cuối tập 6 của phim.





Nguồn: Asian-drama
Dịch: gemangel@kst.net.vn

No comments:

Post a Comment