Tuesday, January 31, 2012

[News] [Dream High 2] Kim Soo Hyun bị NG khi thực hiện "nụ hôn xe buýt" với Ji Yeon



Trong tập đầu bộ phim "Dream High 2" phát sóng vào ngày 30/1/2012, Kim Soo Hyun một lần nữa hóa thân vào nhân vật Song Sam Dong - vai diễn của anh trong "Dream High" phần một phát sóng năm 2011 - với tư cách khách mời đặc biệt. Kim Soo Hyun hợp tác cùng với T-ara's Park Ji Yeon diễn lại cảnh "nụ hôn xe buýt" nổi tiếng mà anh và Miss A's Suzy từng thực hiện trong phần một "Dream High".

Trong cảnh này, Kim Soo Hyun xuất hiện trong vai thiên tài âm nhạc Song Sam Dong, trong khi đó Ji Yeon (vai Ryan trong "phim) đóng lại vai của Suzy trong "Dream High", Go Hye Mi. Cả hai cùng diễn lại cảnh chia tay ở xe buýt nổi tiếng. Cảnh này thực chất là cảnh trong một bộ phim mà Ryan đóng vai chính, không phải tình huống thật. Sam Dong là bạn diễn của cô trong phim.

Lẽ ra, đây phải là cảnh Ryan đẫm nước mắt nhìn Sam Dong đang ngồi trên xe buýt, sau đó Sam Dong nói, "Cậu là đứa con gái độc ác," và hôn Ryan. Tuy nhiên, ngay khoảnh khắc họ chuẩn bị hôn, đạo diễn lại hô NG vì Ryan không thể rơi nước mắt. Trong thời tiết lạnh lẽo, cả đoàn phim bắt đầu thấy mệt mỏi.

Ryan còn kiêu kỳ buộc đoàn phim thay đổi lịch quay để không ảnh hưởng đến lịch trình của cô.



Gần đây Kim Soo Hyun đang có mặt trong bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun". Bất chấp lịch quay kín đặc, anh vẫn vui vẻ nhận lời làm khách mời trong "Dream High 2".

Ngoài ra, IU cũng xuất hiện với vai khách mời, diễn lại vai của cô trong "Dream High", Kim Pil Sook, tình cờ gặp Shin Hye Sung (Kang So Ra) ở đài truyền hình.

Nguồn: Asian-Drama, Korea.com
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment