Wednesday, February 15, 2012

[News] "Bàn tay lịch thiệp" của Kim Soo Hyun chu đáo chăm sóc Suzy



Nam diễn viên đang nổi tiếng và được công nhận, Kim Soo Hyun của bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun" lại một lần nữa khiến trái tim của dân mạng xao xuyến khi anh thể hiện cử chỉ lịch thiệp với Suzy của nhóm Miss A.

Gần đây, chùm ảnh có tiêu đề "Kim Soo Hyun kéo ghế giúp Suzy" được đăng tải trên một cộng đồng mạng.

Những tấm ảnh cho thấy hình ảnh Kim Soo Hyun và Suzy tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 47 hồi năm ngoái. Lúc bấy giờ, Kim Soo Hyun và Suzy đều được đề cử giải "Diễn viên mới xuất sắc" cho vai diễn của họ trong bộ phim truyền hình KBS "Dream High".

Vào ngày hôm đó, Kim Soo Hyun, Suzy và Ok Taecyeon đứng lên cổ vũ màn trình diễn của Park Jin Young. Cuối màn biểu diễn, khi Suzy chuẩn bị ngồi xuống, vì cô mặc váy ngắn nên Kim Soo Hyun đã lịch sự nhặt cuốn tạp chí đang đặt trên ghế của Suzy và kéo ghế cho cô. Anh còn thể hiện cử chỉ lịch thiệp khi ngồi ngay ngắn để đảm bảo Suzy có thể ngồi xuống thật thoải mái.

Dân mạng để lại lời nhắn: "Kim Soo Hyun quả là một chàng trai lịch thiệp," "Tôi thấy ghen tị với Suzy," "Suzy và Kim Soo Hyun thật thân thiết," Tôi cũng muốn chứng kiến sự ga lăng của Kim Soo Hyun và nhận được 'bàn tay lịch thiệp'."

Trong bộ phim "Dream High" phát sóng hồi năm ngoái, Kim Soo Hyun đóng vai Song Sam Dong và Suzy đóng vai GO Hye Mi, người con gái anh yêu.

Hình ảnh Kim Soo Hyun và Suzy tại hậu trường lễ trao giải Baeksang 2011:



Nguồn: Kpopseven
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment