Thursday, February 2, 2012

[News] Kim Soo Hyun được khen ngợi nhờ có thái độ tốt trên phim trường "The Sun and the Moon"



Nam diễn viên Kim Soo Hyun của bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" là tiêu điểm của chương trình "Good Day" phát sóng trên kênh MBC ngày 1/2. Kim Soo Hyun trên phim trường rất tinh nghịch và chu đáo, và rõ ràng là anh đã tiếp thêm sức sống trên phim trường.

Ngày hôm ấy Kim Soo Hyun quay cảnh quốc vương xuất hành. Hơn 300 diễn viên quần chúng có mặt ở trường quay để quay cảnh này, và Kim Soo Hyun ngồi trên kiệu quốc vương chờ quay phim.

Việc quay phim diễn ra suôn sẻ cho đến khi một trong những "diễn viên ngựa" phóng uế trên phim trường, và cảnh này phải quay lại.

Khi đạo diễn hô tín hiệu NG, Kim Soo Hyun lập tức rời khỏi kiệu và giúp các nhân viên đoàn phim khiêng kiệu. Song Jae Rim vai thì vệ Woon cũng giúp sức.

Sau đó trong mỗi lần quay, Kim Soo Hyun đều liên tục nói "Tôi xin lỗi" mỗi khi anh lên xuống kiệu, thể hiện thái độ trân trọng đối với các diễn viên quần chúng và nhân viên đoàn phim.

Chương trình "Good Day" phát sóng ngày hôm nay cũng có sự góp mặt của Han Ga In và Kim Yoo Jung.

Kim Yoo Jung: "Em không cần anh Yeo Jin Goo. Soo Hyun oppa là nhất!"

Trong phần phỏng vấn diễn viên nhí Kim Yoo Jung, ống kính ghi lại hình ảnh Kim Yoo Jung mỉm cười khi nhìn Kim Soo Hyun (vai Lee Hwon lớn) thực hiện cảnh quay của anh. Khi được hỏi liệu cô bé có thích xem các anh lớn đóng phim không, Kim Yoo Jung ngượng ngùng đáp, "Em thích còn hơn khi chúng em quay cảnh của các diễn viên nhí. Anh Jung Il Woo ở đây, và còn cả anh Kim Soo Hyun nữa..." Cô bé còn hóm hỉnh nói thêm, "Em không cần anh Yeo Jin Goo (vai Lee Hwon nhỏ) nữa. Soo Hyun oppa là nhất! Anh ấy rất đẹp trai và chu đáo. Anh ấy tốt hơn anh Jin Goo."




"The Moon Embracing the Sun" đã đạt mức rating 31,7% (dữ liệu của AGB) trong tập 8 phát sóng hồi thứ năm tuần trước. MBC sẽ phát tập 9 vào tối nay, lúc 9g55 (giờ Hàn Quốc). "The Moon Embracing the Sun" đang được Kites giới thiệu với phụ đề tiếng Việt.

Nguồn: Kpop Fever, Soompi
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment