Wednesday, February 29, 2012

[News] Lee Seung Gi và Lee Teuk ám chỉ Kim Soo Hyun và Suzy đang hẹn hò?



Lee Seung Gi và thành viên nhóm Super Junior Lee Teuk đã gây xôn xao khi tuyên bố họ phát hiện mối quan hệ tình cảm giữa nam diễn viên Kim Soo Hyun và Suzy của nhóm Miss A.

Trong chương trình "Strong Heart" của SBS phát sóng ngày 28/2, Lee Seung Gi và Lee Teuk tiết lộ rằng ở hiện trường SBS Gayo Daejun 2011, họ nhìn thấy Suzy và Kim Soo Hyun ở bên nhau và nói, "Kim Soo Hyun đến SBS Gayo Daejun để xem Suzy diễn." Điều này khiến khán giả có mặt ở trường quay bất ngờ.

Sau đó, Lee Seung Gi và Lee Teuk nói tiếp, "Chúng tôi thấy hai người họ nói chuyện với nhau rất mờ ám." Thế là cảnh tượng ở phim trường "Strong Heart" ngày hôm đó lập tức chia thành từng nhóm bàn tán về mối quan hệ giữa Kim Soo Hyun và Suzy. Suzy bối rối giải thích, "Chỉ là tình cờ nhắc đến, sau đó anh ấy đến để cổ vũ tôi."

Đề tài này dừng lại khi Suzy nói đến đây.

Ngoài ra, Suzy và Kim Soo Hyun đóng cặp với nhau trong bộ phim truyền hình của KBS "Dream High". Suzy cũng vừa tiết lộ, "Khi quay cảnh hôn với anh Soo Hyun, tôi thấy rất căng thẳng" khiến các fans nữ rất ganh tị.

Nguồn: Asian-Drama
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment