Monday, February 6, 2012

[News] [The Sun and the Moon] "Hoàng bào" của quốc vương Kim Soo Hyun trị giá tiền triệu



Bộ hoàng bào mà nam diễn viên Kim Soo Hyun (vai quốc vương Lee Hwon) mặc trong bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun) có giá trị 1,5 triệu won.

Ngày 4/2, báo giới đưa tin, theo lời giám đốc Bong Hyun Sook của Trung tâm Nghệ thuật của MBC, "Bộ hoàng bào mà Kim Soo Hyun mặc được làm bằng tay và mất khoảng 1 tháng cho công đoạn thêu hoa văn." Chi phí làm ra bộ hoàng bào này cũng được tiết lộ, lên đến 1,5 triệu won.

Trong tập 10 của phim phát sóng ngày 2/2, Kim Soo Hyun thu hút sự chú ý bằng diễn xuất ấn tượng trong cảnh khóc thương tâm khi Lee Hwon đọc bức thư cuối cùng mà Yeon Woo - người con gái anh tin rằng đã chết - để lại.

Theo số liệu của công ty nghiên cứu truyền thông AGB Nielsen Media, tập 10 đạt mức rating 37,1%, tăng 2,6% so với tập trước và hiện đang hướng đến mục tiêu 40%.

"The Moon Embracing the Sun" là bộ phim lãng mạn giả tưởng xoay quanh chuyện tình của quốc vương trẻ thời Joseon Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và nữ phù thủy Wol (Han Ga In). Phim đang được KITES giới thiệu với phụ đề tiếng Việt.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment