Tuesday, February 28, 2012

[News] Suzy: Nụ hôn với Kim Soo Hyun khiến tôi rung động nhất

Miss A Suzy đã chia sẻ rằng nụ hôn khiến cô rung động nhất là nụ hôn với nam diễn viên Kim Soo Hyun.




Xuất hiện trên Strong Heart ngày 28.02.2012, Suzy đã nói rằng: “Mặc dù là một diễn viên mới, nhưng tôi đã quay đến 4 cảnh hôn khác nhau. Trong những cảnh hôn đó, cảnh hôn khiến trái tim tôi đập mạnh nhất là cảnh hôn với anh Kim Soo Hyun trong ‘Dream High’”.

Cô tiếp tục nói: “Đến giờ, tôi đã có cảnh hôn với 2PM Taec Yeon, 2PM Woo Young, nam diễn viên Lee Jae Hoon và anh Kim Soo Hyun. Trong phân đoạn “Nụ hôn xe bus” với anh Kim Soo Hyun, anh ấy đã chỉ cho tôi biết tôi nên nghiêng đầu theo góc độ nào trong một cảnh hôn. Vì có sự giúp đỡ của anh ấy, nên chúng tôi mức có thể làm tốt phân đoạn đó”.

Cô cũng cho thấy tình bạn của mình với Kim Soo Hyun. Cô kể: “Chúng tôi vẫn nhắn tin cho nhau. Trong quá trình ghi hình cho ‘The Moon Embrcaing The Sun’, anh Kim Soo Hyun đã nhắn tin cho tôi theo giọng của nhân vật mà anh ấy đóng trong phim cổ trang”.

Hiện Kim Soo Hyun đang là diễn viên rất được yêu thích qua drama ăn khách "The Moon Embracing The Sun".

Nguồn: Soompi
Dịch: JustWendy@kites.vn

No comments:

Post a Comment