Monday, March 5, 2012

[News] Khuôn mặt Kim Soo Hyun còn nhỏ hơn cả đĩa CD




Dường như đẹp trai và khả năng diễn xuất tốt vẫn chưa đủ, giờ đây nam diễn viên Kim Soo Hyun còn có thể thêm mục "khuôn mặt nhỏ" vào danh mục những ưu điểm đáng ganh tị đang ngày càng dài hơn của anh.

Chương trình "MBC Section TV" ngày 4/3 theo chân Kim Soo Hyun đến trường quay một mẫu CF sắp ra mắt, và phát thanh viên Bae Seul Gi đã thử nghiệm khuôn mặt nhỏ của Kim Soo Hyun.

Trong buổi phỏng vấn, Bae Seul Gi khiến Kim Soo Hyun bất ngờ khi lấy ra một chiếc đĩa CD và nói cô tin rằng khuôn mặt của anh còn nhỏ hơn một chiếc CD kích cỡ chuẩn.

Ban đầu Kim Soo Hyun hơi do dự, nói rằng chu vi của chiếc CD khác với chu vi khuôn mặt anh. Tuy nhiên, khi Bae Seul Gi đặt chiếc CD trước mặt Kim Soo Hyun, thật sự khuôn mặt anh bị chiếc đĩa che khuất, cho thấy Kim Soo Hyun có kích cỡ khuôn mặt đáng ganh tị.

Hãy xem như đây là chuyện tốt cho những anh chàng có khuôn mặt lớn, rằng CD căn bản đã lỗi thời rồi, hy vọng điều này có nghĩa là kích cỡ khuôn mặt bằng chiếc CD sẽ không trở thành tiêu chuẩn mới cho vẻ đẹp của nam giới.

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment