Monday, March 26, 2012

[Interview] Kim Soo Hyun chia sẻ cảm nhận về kinh nghiệm diễn cặp với Suzy và Han Ga In



Ngôi sao của hai bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" (MBC) và "Dream High" (KBS2) đã chia sẻ cảm nhận về hai bạn diễn Han Ga In và Suzy, hai người gần đây đang đóng cùng một vai trong phim điện ảnh "Introduction to Architecture".

Khi được yêu cầu chia sẻ cảm nhận sau khi xem phim, Kim Soo Hyun nói, "Đây là tác phẩm nói về những hoài niệm và nỗi đau của mối tình đầu, nhưng tôi nghĩ đây là một bộ phim có khả năng 'nạp lại cảm xúc'. Và như thế, tôi cảm thấy như cảm xúc của mình cũng được nạp đầy lại, đó là nhờ chị Ga In và Suzy."

Sau đó Kim Soo Hyun được hỏi, anh cảm thấy thế nào về Han Ga In và Suzy trong "Introduciton to Architecture".

"Biến hóa từ một vai diễn cổ trang đến vai hiện đại, tôi cảm thấy chị Ga In trông rất quý phái. Chị ấy rất sang trọng. Trong phim cổ trang, chị ấy chỉ mặc những bộ y phục xoàng xĩnh. Chắc là chị ấy buồn lắm (cười). Phong cách diễn xuất của chị ấy cũng khác và tôi rất thích xem chị ấy diễn."

"Về Suzy, em ấy rất khác so với vai diễn trong 'Dream High'. Đặc biệt là diễn xuất. Trong 'Introduction to Architecture', em ấy trông tràn đầy sức sống và năng lượng. Năng lượng của em ấy lan tỏa khắp bộ phim. Tôi nghĩ đó là một trong những lý do một người có thể hoàn toàn đắm mình vào bộ phim."



Sau đó Kim Soo Hyun tiếp tục nói về Han Ga In, bạn diễn của anh trong "The Moon Embracing the Sun", và Suzy, người anh gặp gỡ trong "Dream High".

"Thật lòng mà nói, khi diễn xuất cùng với chị Ga In, có rất nhiều thách thức mà tôi phải cân nhắc. Thách thức đầu tiên là tôi lần đầu thử sức với phim cổ trang, và bạn diễn của tôi cũng vậy, nên tôi không có tự tin. Là một diễn viên, tôi vẫn còn thiếu sót nhiều thứ nhưng chị Ga In đã tin tưởng và động viên tôi. Tiền bối Jung Eun Pyo (vai Hyung Sun) và anh Song Jae Rim (vai Woon) cũng ủng hộ tôi rất nhiều. Tôi tin rằng mình thật may mắn khi các diễn viên đồng nghiệp đều ủng hộ tôi và để tôi được trông cậy vào họ mỗi khi tôi cần."

"Trường hợp của Suzy cũng vậy. Trong quá trình quay phim, có những yếu tố rất tuyệt vời, tôi đã học được nhiều điều khi tham gia 'Dream High'. Về 'Introduction to Architecture', dàn diễn viên rất tuyệt và diễn xuất của Suzy đặc biệt tuyệt vời. Khi chúng tôi quay 'Dream High', tôi khá tham lam và muốn giới thiệu hết những gì Suzy có trong vai trò một diễn viên. Đó là lần đầu tiên tôi xem Suzy diễn xuất và cũng là lần đầu tiên em ấy đóng phim. Và khi xem em ấy đóng phim lần thứ hai, có vẻ em ấy đã thay đổi, trông như em ấy đã trải qua một cuộc chuyển đổi. Tôi nghĩ em ấy không hề thiếu bất cứ yếu tố nào của một nữ diễn viên."

Kim Soo Hyun cũng có cảnh hôn với cả hai nữ diễn viên này, và anh được yêu cầu so sánh hai cảnh. Anh lập tức phá lên cười sau khi nghe câu hỏi gay go này.

"Trong cảnh hôn với Suzy hồi 'Dream High', tôi muốn thể hiện sự ngây thơ của Sam Dong, và với 'ngây thơ' làm nền, tôi muốn thể hiện tình yêu trên nền tảng đó. Tôi nghĩ vì vậy nên cảnh hôn đó rất ngắn và nhanh. Còn trong vai Hwon của 'Moon Sun', tôi muốn tập trung vào nỗi đau. Vì được ở bên nhau với Yeon Woo, cậu ấy mới có thể cảm thấy than thản. Ngoài ra, còn cảm thấy như được đền bù sau những nỗi đau đã kinh qua. Cả hai nụ hôn đều rất ý nghĩa. Hahaha."

Nguồn: Allkpop, Soompi
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment