Friday, March 2, 2012

[News] Kim Soo Hyun: Tôi là người hay cáu và khao khát tình yêu



Hình mẫu bạn gái lý tưởng của Kim Soo Hyun cách đây 3 năm đang gây xôn xao trong cộng đồng dân mạng.

Kim Soo Hyun từng viết về hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh trên trang blog mini vào ngày 15/8/2008.

Anh viết, "Em sẽ phải thấy buồn vì tôi và phải muốn chết vì tôi. Em cũng sẽ phải hối hận. Em phải nghĩ về tôi dù em có gặp ai và em không bao giờ được nghi ngờ tôi. Em không được can thiệp vào công việc của tôi. Tôi rất dễ mệt mỏi về mọi chuyện và vì thế cũng rất hay cáu gắt, nhưng em phải luôn ở bên tôi khi tôi cần. Vì tôi khao khát tình yêu..."

Kim Soo Hyun viết tiếp, "Em phải điềm tĩnh, vì tôi hay cáu gắt. Nếu cố dạy bảo tôi, em sẽ chết chắc. À, mua cho tôi ít thuốc nhé. Tôi mắc rất nhiều chứng bệnh lặt vặt. Tôi bị loạn nhịp tim. Đó là chứng tim bất ngờ đập nhanh. Tôi cần phải phẫu thuật. Thế nên, giờ em hãy cố gắng yêu tôi. Nếu em không thể, hãy nhẫn tâm rời bỏ tôi. Ít nhất hãy để tôi khóc trong đau khổ."

Kim Soo Hyun từng nói về việc phẫu thuật tim trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí hồi năm 2010: "Tôi bị bệnh tim hồi học trung học và phải phẫu thuật." Có lẽ kinh nghiệm sống trong điều kiện như thế đã khiến anh viết ra những dòng kịch tính đến vậy về người bạn gái lý tưởng của mình.

Dân mạng bình luận, "Em sẽ luôn ở bên anh..." "Đoạn nhật ký này hơi xấu tính nhưng đồng thời cũng rất tuyệt," "Giờ anh đã không còn ốm nữa rồi đúng không?" v.v...

Nguồn: Kpop Fever
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment