Wednesday, March 14, 2012

[News] Kim Soo Hyun trở thành "Chàng trai đô thị ấm áp" trong quảng cáo của Petitzel



Từ "Hoàng tử cung đình lạnh lùng" đến "Chàng trai đô thị ấm áp", Kim Soo Hyun đang cho thấy những hình tượng khác nhau trong các mẫu quảng cáo mới nhất của anh.

Ngày 12.3, nam diễn viên Kim Soo Hyun xuất hiện ở buổi quay quảng cáo cho nhãn hiệu thực phẩm tráng miệng Petitzel, là nhãn hàng mà anh tiến hành chụp ảnh CF ngay sau khi "The Moon Embracing the Sun" kết thúc quay phim.

Nhiều khán giả nữ tụ tập tại hiện trường vì sự xuất hiện của Kim Soo Hyun, càng chứng tỏ hiệu ứng của "Hội chứng Hwon". Dù Kim Soo Hyun chải kiểu tóc 8:2 cổ điển nhưng sức hút của anh vẫn có thể được cảm nhận từ khoảng cách xa.

Các viên chức của Petitzel cho biết, "Vì các fan quá phấn khích ở hiện trường nên chúng tôi phải dựng màn che riêng cho Kim Soo Hyun. Chúng tôi đã có thể hiểu được mức độ được yêu thích cực lớn của Kim Soo Hyun khi nhìn hàng dài các fan nữ tụ tập trước văn phòng."

Khái niệm của mẫu quảng cáo lần này là một chàng trai trẻ quyến rũ đánh cắp trái tim của một nữ đồng nghiệp lớn tuổi hơn.  Mẫu CF ghi lại cảnh trái tim người phụ nữ này rung động khi nghe thấy những lời lẽ ngọt ngào của Kim Soo Hyun, và người tiêu dùng có thể cảm nhận được cảm giác của cô ấy thông qua việc cô chọn món tráng miệng.

Một đại diện của Petitzel nói thêm, "Những suy nghĩ tinh tế của người phụ nữ có thể được nhận ra thông qua việc họ lựa chọn món tráng miệng. Nghiên cứu sâu vào thói quen tâm lý tráng miệng của phụ nữ, mẫu quảng cáo lần này đem lại một cảm giác như trong phim."

"Kim Soo Hyun hợp tác cùng bạn diễn lớn tuổi hơn trong CF, cậu ấy luôn cười và liên tục chạy lăng xăng trên trường quay. Tuy nhiên, ngay khi đạo diễn ra hiệu bắt đầu, Kim Soo Hyun lập tức nhập vai hoàn hảo với giọng nói mượt mà và ánh nhìn ấm áp, cho thấy sự am tường của một chàng trai từng trải qua chín lần hẹn hò." (ND: Trong 1 cuộc phỏng vấn trước đó, Kim Soo Hyun từng thú nhận đã yêu 9 lần ^^)

Hơn nữa, ngoài kịch bản, Kim Soo Hyun còn thể hiện kỹ năng ứng biến và bản chất "playboy" trong anh. Ngày hôm đó, Kim Soo Hyun không chỉ lay động trái tim bạn diễn mà còn cả trái tim các nhân viên nữ làm việc tại hiện trường. CF này sẽ được phát sóng vào tháng 4.

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

Hình ảnh tại buổi quay CF:















No comments:

Post a Comment