Friday, March 2, 2012

[News] Kim Soo Hyun và điệu nhảy "Swing Baby" sôi động



Gần đây, một cộng đồng mạng đăng tải một đoạn video clip trước đây của Kim Soo Hyun, thu hút sự chú ý của dân mạng. Với tiêu đề "Kỹ năng vũ đạo đáng kinh ngạc của Kim Soo Hyun", đoạn video clip cho thấy những hình ảnh Kim Soo Hyun đang tập nhảy với nhóm Nine Muses. Kim Soo Hyun và Nine Muses lúc bấy giờ đang luyện tập cho phần biểu diễn ở SBS Drama Awards 2010.

Năm 2010, Kim Soo Hyun tham gia trong bộ phim bom tấn truyền hình của SBS "Giant", đóng vai của Park Sang Min lúc nhỏ, và đã giành được nhiều lời khen ngợi nhờ kỹ năng diễn xuất của mình. Anh được mời trình diễn một màn đặc biệt cùng với Sera, Eunji và Lee Sem của nhóm Nine Muses. Trong đoạn video, họ đang luyện tập điệu nhảy phức tạp nhưng không kém phần gợi cảm của bài hát "Swing Baby" của Park Jin Young.

Dân mạng bình luận, "Anh ấy có thể diễn xuất, ca hát và cả nhảy nữa! Đúng là toàn tài!" "Tay và chân anh ấy khá dài nên càng khiến những động tác của anh ấy nổi bật," "Ghen tị với Nine Muses quá," "Anh ấy thật hoàn hảo," v.v...

Kim Soo Hyun hiện đang rất thành công với bộ phim truyền hình mới nhất của anh "The Moon Embracing the Sun", khiến đa số khán giả nữ rơi vào "Hội chứng Kim Soo Hyun".

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment