Sunday, March 25, 2012

[News] Ngôi sao hot nhất hiện nay: Kim Soo Hyun



Gần đây, 50 chuyên gia nổi tiếng đã chọn ra những nghệ sĩ mà họ cho rằng là "Những ngôi sao hot nhất" hiện nay. Vị trí số một không phải ai khác chính là nam diễn viên Kim Soo Hyun.

Nhóm chuyên gia này bao gồm những nhà phê bình chuyên nghiệp thuộc các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, v.v... Đa số đều đồng ý, thời gian này người hot nhất chính là Kim Soo Hyun. Trong 50 chuyên gia tham gia bình chọn, có 33 người chọn ngay Kim Soo Hyun mà không cần suy nghĩ, đưa anh lên hàng "Ngôi sao hot nhất" của cuộc khảo sát.

Sự nổi tiếng của Kim Soo Hyun đã tăng vọt như tên bắn sau vai diễn quốc vương Lee Hwon trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun". Chắc chắn anh là nam diễn viên được yêu thích nhất hiện nay và điều này đem đến cho anh vô số hợp đồng quảng cáo. Kim Soo Hyun sẽ phải bận rộn một thời gian để xử lý hết số hợp đồng này.

Ngoài Kim Soo Hyun, Big Bang theo sau với khoảng cách khá lớn với chỉ năm phiếu, trong khi đó Girls' Generation và nam diễn viên Ha Jung Woo xếp thứ ba với 3 phiếu mỗi người.

Các chuyên gia cũng chọn ra những nghệ sĩ mà họ cho là xứng đáng với danh hiệu "Ngôi sao đẹp trai nhất" và "Ngôi sao xinh đẹp nhất".

Trong hạng mục "Ngôi sao đẹp trai nhất", nam diễn viên Won Bin đứng đầu với 17 phiếu, Kim Soo Hyun và Jang Dong Gun lần lượt giữ các vị trí tiếp theo. Trong khi đó, ở hạng mục "Ngôi sao xinh đẹp nhất", Kim Tae Hee dẫn đầu với 14 phiếu, trong khi Son Ye Jin và Lee Min Jung đồng hạng hai.

Won Bin và Kim Tae Hee đều thuộc lứa tuổi 30 và vẫn được công nhận là những ngôi sao cuốn hút nhất Hàn Quốc. Tuổi tác dường như không gây ảnh hưởng gì xấu đến ngoại hình của họ.




Danh sách "Ngôi sao hot nhất"

Kim Soo Hyun
Big Bang
Girl’s Generation
Ha Jung Woo
Lee Seung Gi
Hyun Bin
IU
Han Ga In
Yoo Ah In
Ali

Danh sách "Ngôi sao đẹp trai nhất"


Won Bin
Kim Soo Hyun
Jang Dong Gun
Jo In Sung
Lee Min Ho
Lee Byung Hun
Kang Dong Won
Nichkhun (2PM)
Park Yoochun
So Ji Sub
Song Seung Hun
Song Joong Ki
Lee Seung Gi
Alex
Yoo Ah In
Jang Geun Suk
Cha In Pyo
Taecyeon (2PM)
Hyun Bin

Danh sách "Ngôi sao xinh đẹp nhất"


Kim Tae Hee
Son Ye Jin
Lee Min Jung
Kim Hee Sun
Han Ye Seul
Ha Ji Won
YoonA (Girl’s Generation)
Jun Ji Hyun
Suzy (Miss A)
Shin Min Ah
Song Hye Kyo
Shim Eun Ha
Han Ga In
Moon Chae Won
Lee Young Ae
Jung Yoo Mi
Han Ji Min
Shin Jae Yi

Bạn có đồng tình với các chuyên gia này không?

Nguồn: Allkpop
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment