Monday, March 26, 2012

[Interview] Phỏng vấn Kim Soo Hyun trên My Daily: "Tiền bối Bae Yong Joon đã ủng hộ tôi rất nhiều"



"Nàng không được rời xa ta. Đây là thánh chỉ."

Không người con gái nào có thể không tuân theo mệnh lệnh của vua Hwon. Những người phụ nữ phải lòng Hwon đang trải qua "Cơn sốt Lee Hwon" và câu nói Hwon nói với Hoàng hậu Bo Kyung, "Vì Hoàng hậu, ta sẽ khoan y giải đái một lần" đã khiến tim nữ giới đập mạnh như thể họ đang ở trong vị trí của Hoàng hậu. Đã đánh cắp trái tim hàng triệu khán giả nữ, giờ đây trong phim điện ảnh "The Thieves" anh còn được gặp người phụ nữ trong mộng của nam giới Jun Ji Hyun. Sau Suzy và Han Ga In, lần này sẽ là Jun Ji Hyun. Anh khiến trái tim của nam giới cũng như nữ giới khắp Hàn Quốc xao xuyến, giờ đây thật sự là kỷ nguyên của Kim Soo Hyun.



- Bạn đóng cặp với Jun Ji Hyun trong phim điện ảnh "The Thieves". Suzy, Han Ga In và giờ là Jun Ji Hyun. Có phải Kim Soo Hyun là một anh chàng may mắn? Hay Jun Ji Hyun mới là người may mắn?

May mắn sao? Là chị Ji Hyun đấy. Chính là chị Ji Hyun đấy! (cười lớn)

- Quá trình quay "The Thieves" thế nào?

Đầu tiên, dàn diễn viên của phim, như bạn đã biết, là một đội hình hoành tráng. Lần đầu tiên gặp các tiền bối tôi thấy mình như không thể thở nỗi. Không phải vì "The Thieves" là phim điện ảnh đầu tay của tôi mà là vì tôi không biết mình phải làm gì và bắt đầu thấy tuyệt vọng. Nhưng mọi việc bắt đầu trở nên dễ dàng hơn chính là chờ chị Ji Hyun, anh Jung Jae, tiền bối Kim Yoon Suk và chị Kim Hye Soo đã rất quan tâm đến tôi, điều tôi nhớ nhất chính là tôi đã thật sự tận hưởng quá trình quay phim. Nhân vật Jampano của tôi là tên trộm trẻ tuổi nhất trong nhóm, anh ta từ bỏ phần mình được chia vì tình yêu và đây là nhân vật lãng mạn nhất tôi từng biết, một người yêu mà không cần được đền đáp. Nếu cứ suy nghĩ, mọi vai diễn tôi từng đóng từ Sam Dong của "Dream High" đến Lee Hwon của "The Moon Embracing the Sun" và giờ là Jampano trong "The Thieves", tôi luôn đóng những vai chỉ yêu duy nhất một người con gái, có thể nói là một tên ngốc lãng mạn.

- Tình yêu của Kim Soo Hyun có giống như những nhân vật bạn đóng không?

Ừm... Có lúc thì giống và có lúc thì không. (cười)

- Bạn có biết chuyện Jun Ji Hyun sẽ kết hôn trước khi báo chí đưa tin không?

Không, tôi không biết. Tôi đọc tin này trên báo.

- Nghe nói bạn đã học boxing khoảng 1 năm?

Tôi đã ngưng luyện tập một thời gian rồi. Nếu có thời gian tôi thật sự muốn thử lại.

- Bạn thường làm gì trong thời gian rảnh?

Tôi rất thích ngủ. Thật lòng mà nói, cuộc sống hàng ngày của tôi rất bình thường. Tôi thích tụ tập với bạn bè, đi xem phim, đi hát karaoke. Tôi cũng thích ra ngoài ăn và thích uống nữa. Những việc như 'Mình sẽ làm một việc đặc biệt', tôi không có những chuyện như thế.



- Tửu lượng và lượng thuốc lá bạn hút là bao nhiêu?

Tôi thích hút thuốc, khi hút nhiều thì khoảng 1 gói một ngày và khi ít hơn thì chỉ vài điếu. Tôi không uống được nhiều. Chỉ khoảng 3-4 chén soju?

- Bạn có bao giờ nghĩ đến một lúc nào đó mình sẽ muốn kết hôn không?

Không. Tôi chưa từng nghĩ qua lần nào.

- Vậy còn chuyện nhập ngũ thì sao?

Tôi sẽ nhập ngũ. Khi tôi có thêm ít thời gian? Nhưng đó là việc đất nước sẽ quyết định cho tôi nên tôi không nghĩ đó là chuyện mình có thể làm gì được.

- Trong "The Moon Embracing the Sun", Hwon không thể mở lòng sau cái chết của Yeon Woo và không bao giờ yêu được người con gái nào khác. Nếu không phải Hwon mà là Kim Soo Hyun thì bạn có yêu người khác không?

Ừm... Tôi nghĩ tôi sẽ làm như Hwon trong một thời gian ngắn nhưng tôi không cho là mình có thể giữ mình suốt 8 năm như Hwon. (cười)



- Bạn và tiền bối Bae Yong Joon cùng trực thuộc một công ty quản lý. Anh ấy có cho bạn lời khuyên nào về nhân vật bạn đóng trong "Moon Sun" không?

Tiền bối Bae Yong Joon quan sát "The Moon Embracing the Sun" từ đầu chí cuối. Ban đầu tôi có hơi quá háo hức và khao khát tìm thấy một "tôi" tốt hơn. Kết quả là trong ánh mắt và trong từng thớ thịt, dường như tôi có khuynh hướng hơi cường điệu quá. Tiền bối Bae Yong Joon đã chỉ ra những khuyết điểm đó cho tôi. Anh ấy bảo, "Cậu đã đúng khi thể hiện nhân vật là một người rạng ngời, thông minh và sắc bén. Tuy nhiên, tôi tự hỏi liệu có phải cậu chỉ tập trung vào những khía cạnh đó của nhân vật thôi hay không?" Ngay khi nghe những lời khuyên của anh ấy tôi nhận ra mình đã không lột tả tính trong sáng của Hwon, nên nhân vật của tôi có vẻ lạnh lùng xa cách. Nên tôi nói với anh ấy, "Em sẽ điều chỉnh lại," và sau đó anh ấy luôn khen ngợi cũng như động viên tôi. Tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ anh ấy.

Nguồn: My Daily via Kpop Fever
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment