Sunday, March 11, 2012

[News] [The Sun and the Moon] Jung Eun Pyo: Tôi đã ghen vì Kim Soo Hyun



Diễn viên nào là người hay bị lúng túng nhất trong bộ phim truyền hình ăn khách "The Moon Embracing the Sun"?

Ngày 9/3/2012, chương trình phát thanh Heo Soo Kyung's Music Village của MBC đã mời nam diễn viên Jung Eun Pyo (vai Nội quan Hyung Sun) của "The Moon Embracing the Sun" và ông đã đem đến những câu chuyện hậu trường thú vị của bộ phim.

Khi được hỏi, diễn viên nào hay bị quay hỏng nhất trong phim, Jung Eun Pyo trả lời, "Là Kim Soo Hyun, vì cậu ấy hay phải nói những câu thoại rất dài."

Jung Eun Pyo nói thêm rằng, sau khi dùng bữa với Kim Soo Hyun và Song Jae Rim, ông vốn dự định đập tay "high-five" với Song Jae Rim (vai Hộ vệ Woon); tuy nhiên, cuối cùng ông lại bất giác cúi chào Kim Soo Hyun (vai Quốc vương Lee Hwon). Ông thừa nhận nhân vật trong phim đã ảnh hưởng đến ông trong cuộc sống thực.

Ngoài ra, Jung Eun Pyo còn khiến khán giả bật cười với câu chuyện đùa của mình, "Khi bộ phim tiến triển, tôi bắt đầu yêu quý Kim Soo Hyun ngoài đời thực, và trở nên ghen tị khi Han Ga In quay cảnh ở chung phòng với cậu ấy. Còn nữa, khi Kim Soo Hyun và Song Jae Rim ngày càng thân nhau trong phim, tôi cũng ghen tị."

Jung Eun Pyo đóng vai vị nội quan tinh nghịch luôn là cánh tay đắc lực bên cạnh quốc vương Lee Hwon (Kim Soo Hyun) trong "The Moon Embracing the Sun".

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment