Tuesday, April 24, 2012

[News] Jung So Min: Kim Soo Hyun là bạn diễn ấn tượng nhất

Xuất hiện trên “Strong Heart” số 125, nữ diễn viên trẻ Jung So Min đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, từ câu chuyện tại sao cô lại chọn nghệ danh là Jung So Min; cô muốn được đóng những vai nổi loạn cho đến chuyện ai là bạn diễn mà cô có tình cảm nhất.




Trong chương trình này, MC Shin Dong Yup đã hỏi cô: “Trong tất cả những bạn diễn nam mà em đã từng cộng tác, người nào để lại cho em ấn tượng sâu đậm nhất? Người nào mà em có cảm tình nhất?”

Đáp lại câu hỏi đó, Jung So Min nhanh chóng trả lời: “Đó chính là người đầu tiên em quay phim cùng, một bộ phim ngắn, Kim Soo Hyun oppa. Kim Soo Hyun”.

Câu trả lời của Jung So Min đã khiến cả trường quay rộn lên trong kinh ngạc. Vì tính đến nay, hai người chưa từng hợp tác với nhau trong một dự án phim nào.

Cô tiếp tục câu chuyện của mình: “Đấy là trước khi hai chúng em debut. Chúng em tham gia một bộ phim ngắn. Chúng em đóng phim đó khi vẫn còn là học sinh. Tên nhân vật trong phim của em là Mang. Thế nên, khi nói chuyện với nhau, anh ấy hay đùa, gọi em là “Hỏng hết rồi ơi!” (“Mang” đồng âm với từ “Manghanda” có nghĩa là “hỏng” trong tiếng Hàn). (Người viết: Kim Soo Hyun và Jung So Min đã từng hợp tác trong bộ phim ngắn "Worst Friends")


Kim Soo Hyun và Jung So Min trong "Worst Friends"


Khi được hỏi liệu hai người có thân nhau không, So Min đã chia sẻ câu chuyện hai người tình cờ gặp lại nhau trong khi quay một CF: “Sau đó một thời gian dài, khi chúng em đã debut, chúng em gặp lại nhau lúc quay một quảng cáo. Dù chỉ hoàn toàn là gặp gỡ tình cờ, nhưng ngay khi nhìn thấy em anh ấy đã kêu lên “Mang” và chào em”. (Người viết: Năm 2011, Kim Soo Hyun và Jung So Min đã cùng được chọn làm đại diện cho mỹ phẩm SK-II)

Kim Soo Hyun và Jung So Min hiện đều là những diễn viên trẻ rất triển vọng của điện ảnh Hàn Quốc. Dù còn ít tuổi nhưng những vai diễn của họ rất được khán giả trông đợi. Kim Soo Hyun vừa kết thúc rất thành công dự án truyền hình “The Moon Embracing The Sun” và đang chờ bộ phim điện ảnh đầu tay – “The Thieves” của mình công chiếu. Trong khi đó, Jung So Min vừa quay  lại màn ảnh nhỏ sau một năm rưỡi vắng bóng với sitcom “Standby” của đài MBC.







Viết tin: JustWendy.KSHFC@kites.vn
Ảnh: simplysomin

No comments:

Post a Comment