Monday, April 30, 2012

[News] Kim Soo Hyun bị một chú cún làm bẽ mặt





Gần đây nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa bị một chú cún con làm bẽ mặt.

Ngôi sao của "The Moon Embracing the Sun" này vừa có một cuộc phỏng vấn trong số mới nhất của chương trình MBC Section TV phát sóng ngày 29/4. Vô số fan tụ tập xung quanh hiện trường, chứng tỏ sức hút rất lớn của Kim Soo Hyun. Tuy nhiên, lại có một "nhân vật" khiến cho ngôi sao này phải bẽ mặt thay vì bị anh ấy mê hoặc, đó là một chú cún con.

Trên bãi biển, Kim Soo Hyun cố gắng ôm chú cún nhưng cún ta quay lưng ngoảnh mặt với anh. Cuối cùng, Kim Soo Hyun bỏ cuộc, không chạy đuổi theo cún nữa và làm vẻ mặt mệt mỏi, nhìn chú cún cứ chạy xa, xa hơn.



Trong cuộc phỏng vấn, cuối cùng Kim Soo Hyun cũng đã có thể ôm cún trong lòng, nhưng chú cún lại cố vùng vẫy thoát khỏi vòng tay anh; khi Kim Soo Hyun bảo cún nhìn mình, thì cún lại một lần nữa không thèm nhìn, khiến anh toát mồ hôi hột.

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da của anh, Kim Soo Hyun nói hóm hỉnh: "Tôi hóa trang", khi được hỏi về phong cách thời trang của phụ nữ mà anh thích, Kim Soo Hyun đáp, "Chỉ cần là con gái mặc thì tôi thích hết", và khi MC hỏi Kim Soo Hyun thích mẫu người con gái mạnh mẽ, cá tính hay dịu dàng thùy mị, anh cũng bảo rằng "Tôi thích hết!"  Rõ ràng là Kim Soo Hyun rất biết cách làm vui lòng fan nữ!

Ngoài ra, trong chương trình, Kim Soo Hyun cũng tiết lộ anh khá thích màu đen, và phương pháp giải tỏa căng thẳng của anh là ăn và ngủ.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment