Friday, April 6, 2012

[News] Kim Soo Hyun chia sẻ những câu chuyện hậu trường trong "Moon Sun"





Ngôi sao trẻ Kim Soo Hyun đã bình luận về vai diễn của mình trong bộ phim truyền hình cổ trang "The Moon Embracing the Sun" trong chương trình "Taxi" của tvN vừa phát sóng gần đây.

Mặc dù thông thường các diễn viên thường nghĩ về những chuyện buồn xảy ra trước đây trong cuộc sống thực của họ để kích thích cảm xúc cho cảnh rơi nước mắt, Kim Soo Hyun lại tiết lộ phương pháp đóng cảnh khóc của anh chỉ đơn giản là hoàn toàn hòa mình vào nhân vật.

Chàng diễn viên này cũng cho biết, trong lúc quay cảnh hôn với bạn diễn Han Ga In, anh không thể nhịn cười nên họ đã phải quay cảnh này rất nhiều lần.

Kim Soo Hyun cũng nói về những khó khăn mà anh gặp phải trong quá trình quay "Moon Sun".

Anh nói, "Ngôn ngữ là phần rất khó vì đây là phim cổ trang và có rất nhiều từ ngữ mà tôi không biết. Có nhiều phần tôi chẳng hiểu là có nghĩa gì, và cũng không biết cách đọc những từ đó nữa."

Anh nói tiếp, "Sau đó tôi đã học được và cũng học cách để mặc Hanbok một cách thoải mái."

Cũng trong chương trình này, Kim Soo Hyun được hỏi, trong "Moon Sun", anh muốn hợp tác với bạn diễn nào một lần nữa. Kim Soo Hyun trả lời, "Là chị Ga In." Anh nói tiếp, "Ban đầu, tôi thật sự rất ngượng, và lúng túng với chị Ga In. Nhưng sau khi chúng tôi cùng trải qua khoảng thời gian khó khăn, như quay phim thông đêm, v.v... chúng tôi trở nên thoải mái với nhau hơn."

Tuy nhiên, khán giả lại bình chọn Jung Eun Pyo (vai nội quan Hyung Sun theo hầu cận Hwon) là diễn viên mà họ muốn thấy Kim Soo Hyun hợp tác lần nữa nhất. Kết quả là, Jung Eun Pyo đã bất ngờ xuất hiện trong chương trình, và hai người đã có khoảnh khắc hội ngộ vui vẻ.



Khi được hỏi liệu anh có thấy lo lắng về việc mình đột ngột trở nên rất nổi tiếng nhờ vai diễn trong "Moon Sun" hay không, Kim Soo Hyun trả lời, "Vì tất cả tỉnh yêu mà tôi nhận được, tôi thấy có trách nhiệm hơn và càng cẩn trọng hơn trong hành động của mình."

Chương trình "Taxi" với sự tham gia của Kim Soo Hyun vừa được phát sóng ngày 5/4 vừa qua. Đây cũng là lần đầu tiên Kim Soo Hyun xuất hiện một mình trong một chương trình giải trí, và anh đã mê hoặc khán giả bằng tính cách hài hước và thành thật của mình.

Nguồn: Allkpop, Hancinema, Soompi
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment