Monday, April 2, 2012

[News] Kim Soo Hyun tận hưởng "kỳ nghỉ của vua" ở đảo Jeju với Bean Pole



Nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ xứng đáng dành cho một "vị vua" ở đảo Jeju.

Dòng sản phẩm mới của Cheil Industies Bean Pole Outdoor sẽ tổ chức sự kiện "King's Break, Bean Pole Outdoor's Glamping Event" trong ba ngày hai đêm từ 11-13/5/2012.

Glamping (Glamourous + Camping) có lẽ là một khái niệm mới ở Hàn Quốc, nhưng hoạt động này đã trở thành một phần trong "văn hóa dã ngoại" đã nhanh chóng lan rộng khắp châu Âu, Bắc Mỹ và Canada. Loại hình văn hóa cắm trại xa hoa này là một cách thức để người ta tận hưởng thiên nhiên trong một môi trường và địa điểm cắm trại thoải mái.

Sự kiện này được tổ chức để ăn mừng khai trương của nhãn hiệu này. Bean Pole Outdoor hy vọng giúp khách hàng của họ trở thành những người đầu tiên trải nghiệm văn hóa glamping này. Tổng cộng 8 đội (mỗi đội nhiều nhất 4 thành viên trong gia đình, người yêu hay bạn bè) sẽ được chọn để tận hưởng chuyến glamping của Bean Pole Outdoor tại khách sạn Shilla ở đảo Jeju bao gồm vé máy bay khứ hồi (tổng kinh phí khoảng 5 triệu won, tương đương 4.420USD)

Đặc biệt, người mẫu chính của Bean Pole, Kim Soo Hyun của "The Moon Embracing the Sun" cũng được mời để xuất hiện bất ngờ trong sự kiện. Ngoài ra, nhóm Ooh La La Session và Two Months của chương trình "Super Star K3" cũng sẽ tổ chức buổi biểu diễn đặc biệt, và còn có cả một chương trình biểu diễn thời trang.

Giám đốc của Bean Pole Go Yoo Hyun tiết lộ, "Là một thương hiệu với hy vọng lan truyền văn hóa glamping, Bean Pole Outdoors có kế hoạch đề ra vô số chương trình trải nghiệm cho khách hàng."

Trong khi đó, những ai muốn tham gia sự kiện cần phải nộp phiếu mua hàng tại các cửa hàng Bean Pole và qua trang blog trực tuyến của nhãn hàng này cho đến ngày 22/4. Danh sách những khách hàng thắng cuộc sẽ được đăng trên trang web chính thức của Bean Pole ngày 27/4.

Nguồn: Allkpop
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment