Sunday, April 29, 2012

[News] Kim Soo Hyun trở thành điệp viên trong “Be Covert, Be Great”

Từ một quân vương, Kim Soo Hyun sẽ trở thành điệp viên trong bộ phim sắp tới của mình. Bộ phim có tên “Be Covert, Be Great”.




Kim Soo Hyun đã trở thành một trong những diễn viên được yêu mến nhất tại Hàn Quốc với hình tượng vị quân vương thuần khiết và quyến rũ trong bộ phim truyền hình mới kết thúc hồi tháng Ba “The Moon Embracing The Sun”. Những bước tiến mới này của anh khiến nhiều người tự hỏi, liệu sắp tới, anh sẽ hướng đến đâu?

“Be Covert, Be Great” kể về một điệp viên Bắc Hàn có tên Won Ryu Hwan cải trang thành một tên ngốc vô công rồi nghề sống trong một ngôi nhà lụp xụp.

Bản thân bộ phim đã thu hút sự chú ý của công chúng với những mối quan tâm dành cho dàn diễn viên của bộ phim. Sau khi dự án phim được khẳng định sẽ được đưa vào sản xuất, nhiều người hiếu kỳ ai sẽ là người khắc họa nhân vật chính của bộ phim – người luôn cảm thấy mơ hồ về bản thân giữa một đất nước đang bị chia cắt và sự ấm áp của tình xóm giềng nơi anh sống.

Kim Soo Hyun sẽ cho thấy khả năng diễn hài và hành động của mình trong vai diễn Won Ryu Han. Một nhân vật có cả hai nét tính cách vừa là một anh chàng khờ khạo, đáng yêu vừa là một điệp viên quyến rũ, lạnh lùng. Vừa cuốn hút khán giả, vừa gây cười lại vừa mang lại những xúc cảm thật sâu sắc, tất cả chỉ trong một nhân vật.

Những người yêu mến anh rất trông ngóng Kim Soo Hyun thể hiện được những kỹ năng diễn xuất của mình (qua vai diễn này).

Trao đổi với Enews vào ngày 28.04.2012, một đại diện công ty quản lý của Kim Soo Hyun – Key East cho biết: “Kim Soo Hyun quyết định xuất hiện trong bộ phim này vì cậu ấy có niềm tin vào câu chuyện gốc và các nhà sản xuất (của bộ phim). Cậu ấy cũng bị hấp dẫn bởi hình tượng hoạt náo nhưng cũng rất nghiêm túc của các nhân vật. Giờ anh ấy đang nỗ lực chuẩn bị cho bộ phim để có thể mang đến cho khán giả một tác phẩm thật hay, vì thế, các bạn hoàn toàn có thể chờ đợi bộ phim này”.

“Be Covert, Be Breat” nguyên tác là một truyện tranh trực tuyến dài kỳ trên Daum. Truyện đã giành giải thường Korea Content 2011 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc. Hiện bộ phim vẫn đang trong quá trình casting và sẽ khởi quay vào nửa cuối năm 2012.

Nguồn: Enews World
Dịch: JustWendy.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment