Thursday, May 10, 2012

[News] Im Soo Jung: “Kim Soo Hyun còn thiếu điều gì nữa?... Rất hoàn mỹ!"


Nữ diễn viên Im Soo Jung từng hợp tác với các nam diễn viên như Kim Rae Won, So Ji Sub, Jung Woo Sung, Bi Rain, Hwang Jung Min, Kang Dong Won, Gong Yoo, Hyun Bin v.v... Kể ra thì những tên tuổi này đều là ngôi sao nổi tiếng.

Im Soo Jung nhớ lại: “Trong Dream High là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Kim Soo Hyun, là một gương mặt mới. Ngoại hình không tồi chút nào, giọng nói rất hay và diễn xuất cũng rất đạt. Cậu ấy là ai vậy nhỉ ? Là diễn viên mới? Đó là gương mặt mình chưa từng gặp qua.”

“Cậu ấy chính là người có khả năng tạo sức hút đối với người khác, từ đó tôi bắt đầu chú ý đến cậu ta, mong chờ vào các hoạt động cậu tham gia và thầm cổ vũ cho cậu ấy. Dù là phim điện ảnh hay truyền hình, hay là diễn mối tình chị em trên màn ảnh thì cậu ấy cũng sẽ rất tuyệt.” Im Soo Jung đã nghĩ như thế về Kim Soo Hyun.

“Dù chỉ là một lần thôi, tôi cũng muốn hợp tác cùng cậu ấy, Kim Soo Hyun dường như cũng biết rồi. Gặp được một hậu bối có diễn xuất tốt như Soo Hyun, trong lòng lại dấy lên  mong muốn được diễn chung”.

Im Soo Jung mỉm cười và khen Kim Soo Hyun: “Ngoại hình bảnh bao, mọi thứ đều hội tụ trong con người cậu ấy, thử hỏi cậu ấy còn thiếu điều gì nữa, đúng thật rất hoàn mỹ.”

Nguồn: Kimsoohyun tieba
Dịch: White-Dahlia@kites.vn

No comments:

Post a Comment