Monday, May 7, 2012

[News] Kim Soo Hyun dẫn đầu danh sách "Những đứa con được mong muốn nhất"


Vừa qua, hai diễn viên chính của drama quốc dân ‘The Moon that Embraces the Sun’, Kim Soo Hyun và Han Ga In cùng với hai thành viên của Running Man, Haha và Lee Kwang Soo đã được bình chọn là những ngôi sao được mọi người mong muốn trở thành đứa con của mình nhất trong ngày Thiếu nhi Hàn Quốc (5/5), thuộc chương trình  2TV’s ‘Entertainment Relay’ do đài KBS thực hiện.
Đứng thứ 6 là nam diễn viên Lee Kwang Soo. Anh được yêu mến và biết đến là một thành viên của show truyền hình ăn khách Running Man phát sóng trên kênh SBS

Ở vị trí thứ 5 là nam ca sĩ HaHa, với độ nổi tiếng vượt lên trên cả mẹ mình ( Yoong de Ok Jung), anh thường xuyên xuất hiện trên những chương trình tạp kỹ và cũng là một thành viên của show Running Man.

Nữ diễn viên Kim Nam Joo đóng vai một cô gái mồ côi trong bộ phim ‘You Who Rolled in Unexpectedly’  của đài KBS giữ vị trí số 4.

Anh chàng MC của chương trình ‘Entertainment Relay’ Shin Hyun Joon xếp ở vị trí thứ 3. Anh được biết đến là một người đàn ông rất ân cần đến nỗi biết chính xác khi nào Kim Soo Mi cần thuốc uống và mua chúng cho cô!

Bộ phim truyền hình của đài MBC ‘The Moon that Embraces the Sun’ là tập hợp của nhiều ngôi sao có sức hút mạnh mẽ. Nữ diễn viên Ha Ga In, đóng vai phù thuỷ Huh Yeon Woo trong phim, hiện đứng vị trí số 2 trong danh sách. Han Ga In toát lên một vẻ đẹp thánh thiện, điều làm cho tất cả mọi người đều muốn coi cô như con của mình. Chồng cô chính là nam diễn viên đẹp trai  Yun Jung Hoon


Vị trí thứ nhất thuộc về nam diễn viên Kim Soo Hyun đóng vai Lee Hwon trong ‘The Moon that Embraces the Sun’. Lý do đơn giản là nhiều người muốn có một đứa con đẹp trai và xuất chúng như anh.



Go Soo, Yeo Jin Goo, Kim Yoo Jung, and Ha Ji Won cũng xuất hiện bên cạnh những stars khác trong ‘Entertainment Relay’phát sóng ngày 5/5.

Cre: Soompi
Image: Google
Translator: cotkute.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment