Tuesday, May 8, 2012

[News] Kim Soo Hyun lập kỷ lục mới của Hàn Quốc với 17 hợp đồng quảng cáo





Những ngày này, dù là bật kênh truyền hình nào, từ những kênh lớn cho đến truyền hình cáp, bạn đều có thể thấy Kim Soo Hyun đang cười với mình.

Đây không phải là vì anh ấy đang có mặt trong các chương trình giải trí hay phim truyền hình, mà là anh xuất hiện trong hầu như mọi mẫu quảng cáo. Sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun", Kim Soo Hyun ký 17 hợp đồng quảng cáo, trở thành một trong những người mẫu quảng cáo hàng đầu của ngành. Con số này còn lập nên một kỷ lục mới ở Hàn Quốc, vượt qua kỷ lục trước đó do "Nữ hoàng" Kim Yuna thiết lập.

Gần đây nhất, Kim Soo Hyun được chọn làm người mẫu đại diện mới của nhãn hiệu nước xả làm mềm vải Pigeon, trở thành người mẫu nam đầu tiên trong một thị trường vốn luôn mời các nữ diễn viên làm đại diện, chẳng hạn như Kim Hye Soo hay Soo Ae.



Đây chỉ là hợp đồng mới nhất, trước đó Kim Soo Hyun đã làm người đại diện cho sản phẩm laptop (Samsung Electronics), trang phục dã ngoại (Cheil Industries), trang phục nam (Ziozia), mỹ phẩm (LG Household & Health Care), trang phục thể thao (Prospecs), kem (Natuur), thạch hoa quả (CJ), thức uống (Korea Yakult Corporation), cà phê (Lotte Angel-in-us) và bia (Cass), chưa kể đến mạng điện thoại (SK Telecom), máy ảnh (Canon) và pizza (Domino's Pizza) là những hợp đồng anh đã ký từ trước.

Với Pigeon, con số quảng cáo của Kim Soo Hyun lên đến 17 hợp đồng. Đây là một kỷ lục mới, vượt qua kỷ lục do Kim Yuna lập năm 2009, với 15 hợp đồng.

Anh ấy lập nên kỷ lục, và kéo theo đó là lợi nhuận. Một số người trong ngành còn cho biết Kim Soo Hyun đã kiếm được 6 tỉ won từ công việc quảng cáo. Thu nhập này được tính từ mức thù lao trung bình mà một ngôi sao hạng A thường kiếm được, tức khoảng 300-350 triệu won cho một hợp đồng. Thế nên, nhiều người tin rằng chắc chắn Kim Soo Hyun còn ký nhiều hơn thế.



Một nguồn thân cận với Kim Soo Hyun nói, "Thành công này là nhờ vào tình cảm của các fans dành cho cậu ấy. Chúng tôi sẽ không quá tự mãn, và sẽ đáp lại các fans bằng nhiều hoạt động hơn nữa."

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment