Monday, May 7, 2012

[News] Kim Soo Hyun mê hoặc khán giả nữ bằng một nụ hôn lãng mạn



Ngày 7/5, nhãn hiệu xà phòng giặt ủi Pigeon đưa tin, "Nam diễn viên chính Kim Soo Hyun của bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun" hiện đang làm người mẫu cho nhãn hiệu chúng tôi," thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nữ.

Pigeon thường chỉ chọn người mẫu nữ, như Kim Hye Soo và Soo Ae. Tuy nhiên, lần này họ đang thử thay đổi bằng cách lựa chọn một nam nghệ sĩ làm người mẫu mới cho mình. Đoạn quảng cáo của nhãn hiệu này với tiêu đề "Nụ hôn vải lụa của Kim Soo Hyun" sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 7/5. Trong đoạn quảng cáo, Kim Soo Hyun thu hút sự chú ý với hình ảnh tươi mới, cùng với hình tượng rạng ngời và dịu dàng vốn có của anh.

Một số cảnh ôm và hôn của Kim Soo Hyun trong đoạn quảng cáo đặc biệt thu hút sự chú ý của người xem, bên cạnh lời hứa mà anh nói: "Tôi sẽ luôn dịu dàng bảo vệ em." Giám đốc nhãn hiệu của Pigeon, Baek Jin Cheol cho biết, "Chúng tôi chọn Kim Soo Hyun làm người mẫu mới vì chúng tôi cho rằng anh ấy có thể giới thiệu sự tươi mới và dịu êm của nhãn hàng chúng tôi đến người tiêu dùng với tư cách một nam diễn viên được nữ giới mọi độ tuổi yêu thích."

Dân mạng phản hồi: "Cảnh hôn của Kim Soo Hyun thật tuyệt vời," "Tôi ghen tị với cô gái được hôn Kim Soo Hyun trong đoạn quảng cáo," "Cảnh hôn của Kim Soo Hyun thật quá lãng mạn," "Tôi mong cô gái được hôn Kim Soo Hyun chính là tôi," "Tôi ghen tị với cô gái đó."

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment