Monday, May 7, 2012

[News] Micky Yoochun và Kim Soo Hyun – Thân hình ai "chất" hơn ?

Câu chuyện về body của các nam diễn viên vẫn luôn là một đề tài muôn thưở gây ra nhiều tranh cãi.

Gần đây, nữ diễn viên người Anh Kaya Scodelario đã đến Hàn Quốc và tham gia quay quảng cáo cùng với Kim Soo Hyun. Cô đã đăng lên Twitter của mình một bức ảnh của anh. Trong ảnh, Kim Soo Hyun đã cởi bỏ áo khoác ngoài và chỉ mang một chiếc áo cọc tay. Trông cơ thể anh thật rắn chắc và gây chú ý nhất là cánh tay tạo thành một góc vuông rất quyến rũ. Điều này khiến anh càng nhận được nhiều tình cảm từ phía fans hơn nữa.




Park Yoochun được biết đến là "ông hoàng vai vuông" gần đây cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Ngày 30/4/2012, Park Yoochun, diễn viên chính trong bộ phim Hoàng tử gác mái phát sóng vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh SBS, đã upload một bức ảnh lên trang Twitter của mình. Anh mang một chiếc áo dài tay màu hồng, mỉm cười nhìn vào ống kính

Chiếc áo màu hồng nhạt vừa khít làm nổi bật thân hình rắn rỏi. Cánh tay chắc nịch cùng bờ vai cực rộng khiến anh được dân tình trìu mến gọi với cái tên người có "bờ vai 90 độ".

Kim Soo Hyun và Park Yoochun không chỉ có lợi thế về ngoại hình, họ đều toả sáng trong những series phim truyền hình phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 mỗi tuần và đều vào vai những ông vua của một đất nước. Đặc biệt, cả hai đều có nụ cười rất quyến rũ và mức độ nổi tiếng tăng nhanh đến chóng mặt.

Nguồn: Soompi
Dịch: cotkute.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment