Thursday, May 3, 2012

[Vietsub] TALK SHOW TAXI Ep. 234 VỚI KHÁCH MỜI KIM SOO HYUN



Nếu tập 1 của Taxi Kim Soo Hyun là một ngày hè chói chang vui vẻ, thì tập 2 của chương trình talk show với vị khách mời này lại là một ngày mùa xuân ấm áp.

Chàng diễn viên trẻ tuổi được đoàn tụ với người bạn diễn thân quý của mình – diễn viên tiền bối Jung Eun Pyo – người đã khiến cho cậu bị mắc “Hội chứng Hyung Sun” và phải cam tâm nhận một câu mắng “cậu bị điên à?” từ người quản lý của mình. Chuyến taxi đơn độc của Kim Soo Hyun chấm dứt. Có thể là vì vậy mà dù mùa xuân chưa đến, không khí trong chiếc taxi nhỏ bé cũng tự dưng ấm áp rộn ràng hơn.

Tập này Kim Soo Hyun cười nhiều hơn là nói. Nhưng kỳ lạ là nụ cười này lại bớt chói chang hơn tập 1 nhiều lần. Hóa ra, đối với gia đình Jung Eun Pyo, Kim Soo Hyun chả phải là ngôi sao quốc dân gì hết, cậu chàng chỉ đơn thuần là “một tên tiểu tử” hay bắt nạt người khác, một thanh niên bình thường không được các bà các cô yêu mến bằng cậu con lớn của Jung Eun Pyo, một ajushi sa chân vào kế hoạch tài trợ bỉm trong 2 năm cho cậu con trai sắp ra đời của Jung Eun Pyo. Khán giả xem xong chương trình chắc tự dưng cũng có chung một thắc mắc, tại sao khi ngồi cạnh Jung Eun Pyo, Kim Soo Hyun lại toàn “gặp” mấy chuyện mất mặt như thế.

Xem tập này người ta như có cảm giác nghe được tiếng nước chảy róc rách của một dòng suối với hai bên bờ nở đầy hoa khi mùa xuân làm những khối băng lớn tan đi. Đó là cảm giác rộn ràng khi khám phá ra được Kim Soo Hyun hay “tâm sự” (tâm sự chứ không phải kể nhá) những chuyện gì với Jung Eun Pyo. “Này, con cún nhỏ ấy sao rồi?” “Cháu hoàn toàn bị đánh bại rồi!” “Ngôi sao quốc dân mà lại bị một con cún con làm mất mặt ư?!” – đó là những câu chuyện kiểu này – những câu chuyện mà mấy anh chàng thường hay mang ra “làm quà” cho mấy cô bạn gái. Haha. Con suối reo vang bài hát khi nhìn thấy một anh chàng diễn viên Kim Soo Hyun chân thành. Con suối trong lòng Kim Soo Hyun được thỏa sức chảy khi gặp được nguồn nước Jung Eun Pyo.

Xem tập này người ta cũng chắc chắn rằng, nếu một người đã yêu mến Kim Soo Hyun, người đó sẽ yêu mến Kim Soo Hyun đến cuối đời. Chắc chắn vậy.

Talk show “Taxi” với khách mời Kim Soo Hyun của kênh truyền hình hữu tuyến tvN, gồm có hai phần. Phần đầu được phát sóng vào ngày 05.04.2012 và phần còn lại được phát sóng vào ngày 12.04.2012. Kim Soo Hyun FC trân trọng giới thiệu đến bạn chương trình talk show thực tế cực kỳ thú vị này với phần phụ đề tiếng Việt được chăm chút rất cẩn thận. Chúc các bạn xem chương trình vui vẻ.

Thành phần Kim Soo Hyun FC Subbing Team:

Project leader: JustWendy, gemangel
Translator: reaven_691, xiaoxiang1812, uk0, hoangminh_412
Timer: gemangel, Jaymond, minnie_db5sk, heyholove, Múp♥..., leeteuk.chip
Typesetter: fengnguyen
Encoder: socola_sua_92
Designer: DungKòi, MyCoi


LINK DOWNLOAD

MF

4SHARED
  
 LINK XEM ONLINE

No comments:

Post a Comment