Wednesday, June 20, 2012

[News] Kim Soo Hyun, Lee Hyun Woo và Jo Jung Suk xác nhận tham gia movie “Covertness”


Từ trái qua: Kim Soo Hyun, Lee Hyun Woo, Jo Jung Suk

Nổi tiếng với khả năng diễn xuất xuất sắc trong drama quốc dân “The Moon Embaring The Sun”, hiện bộ phim điện ảnh mới do Kim Soo Hyun đóng chính “Covertness” đang gây chú ý với dàn diễn viên hoa mỹ nam lộ diện. Tuy nhiên, trước khi phim bấm máy, do đạo diễn rút lui có thể sẽ khiến lịch trình quay phim bị trì hoãn.

Vào ngày 18/06, một nguồn tin cho biết, nối gót Kim Soo Hyun và Lee Hyun Woo, Jo Jung Suk cũng sẽ tham gia bộ phim này trong vai một nhân vật bí ẩn. Khác với Kim Soo Hyun là diễn viên được chọn từ rất sớm, dù lịch trình quay phim của Lee Hyun Woo và Jo Jung Suk vẫn đang trong giai đoạn điều chỉnh nhưng nếu như lịch trình của các diễn viên không gặp trở ngại gì thì ba diễn viên này sẽ cố gắng quay cùng một lúc.

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên trên mạng, bộ phim điện ảnh “Covertness” chủ yếu khắc họa cuộc sống hiện thực của một điệp viên hoa mỹ nam Bắc Hàn, bị mọi người xa lánh và chế giễu, sống trong một khu dân cư ở Seoul. Kim Soo Hyun sẽ đóng giả vai một tên ngốc nhưng thành thạo 5 thứ tiếng và có năng lực đáng gờm. Với khả năng diễn xuất được đánh giá cao trong drama “The Moon Embaring The Sun” của đài MBC, nên khi thông tin Kim Soo Hyun sẽ đóng vai tên ngốc hoa mỹ nam truyền ra ngoài, đã gây sự chú ý đối với giới điện ảnh trong nước lẫn nước ngoài.

Ngoài ra, đạo diễn được chỉ định trước đó là Juhn Jai Hong quyết định rút lui khỏi bộ phim “Covertness”. Thời gian vừa qua, Juhn Jai Hong - đạo diễn của tác phẩm điện ảnh “Poong San” vào năm ngoái - đã làm mọi công tác chuẩn bị ban đầu cho bộ phim “Covertness”. Thế nhưng, theo tin đồn, phía nhà sản xuất và đạo diễn vẫn chưa có sự đồng nhất trong quan điểm.

Được biết, phía nhà sản xuất đang tích cực tìm đạo diễn mới cho bộ phim “Covertness” , mặt khác cũng đang điều chỉnh lịch trình quay phim của các diễn viên. Do đó, kế hoạch quay phim ban đầu vào đầu tháng 7 có khả năng sẽ bị trì hoãn.

Nguồn: Kimsoohyun.org
Dịch: White-Dahlia.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment