Friday, June 15, 2012

[News] Kim Soo Hyun vs. Lee Seung Gi: Ai sẽ là ngôi sao truyền hình?





Kim Soo Hyun, quốc vương của Joseon và Lee Seung Gi, ông vua của Hàn Quốc hiện đại, hiện đang cạnh tranh với nhau.

Ngày 15/6, phát ngôn viên của giải thưởng Mnet 20's Choice cho biết, "Kim Soo Hyun và Lee Seung Gi đang cạnh tranh với nhau giành ngôi vị ngôi sao truyền hình hàng đầu nửa đầu năm 2012. Chúng tôi bắt đầu khảo sát từ ngày 7/6 và kết quả cho thấy Kim Soo Hyun và Lee Seung Gi nổi tiếng ngang nhau."

Kim Soo Hyun đóng vai quốc vương Lee Hwon của triều đại Joseon trong bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun" của MBC. Anh được yêu thích khi khắc họa thành công một vị vua đáng yêu và đầy uy quyền.

Lee Seung Gi cũng thu hút nhiều fan nữ. Anh đóng vai vị vua tên Lee Jae Ha trong "The King 2Hearts" của MBC và cho thấy sức hút đáng yêu của mình.

Kết quả, Kim Soo Hyun và Lee Seung Gi lại đang một lần nữa thu hút sự chú ý khi cả hai cùng được đề cử ở giải Ngôi sao truyền hình. Song Joong Ki của "Deep Rooted Tree", Uhm Tae Woon của "Man of the Equator" và Joo Won của "Ojakgyo Brothers" cũng là các ứng cử viên.

Cuộc khảo sát sẽ diễn ra đến 27/6 và Ngôi sao truyền hình sẽ được lựa chọn thông qua 50% kết quả bình chọn trên mạng, 30% kết quả khảo sát và 20% đánh giá của hội đồng giám khảo.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment