Thursday, July 26, 2012

[News] Kim Soo Hyun sẽ đến London vào ngày 27/7





Dù đang chuẩn bị khởi hành đi London nhưng Kim Soo Hyun vẫn không có thời gian để nghỉ ngơi hoặc du lịch ở đất nước này, dù là trước, trong hay là sau chuyến đi của anh.

Chàng diễn viên này sẽ xuất phát đi London từ sân bay quốc tế Incheon vào sáng ngày 27/7.

Một đại diện từ Key East cho biết, "Lịch của cậu ấy ở London rất kín. Cậu ấy còn có lịch quay quảng cáo cho đến sát ngày khởi hành là 27/2, thế nên cậu ấy vẫn phải tiếp tục quay đến hết ngày 26. Ngay khi đến London, cậu ấy phải tham gia lịch tuyên truyền rất gắt gao của Samsung Electronics. Cậu ấy sẽ trở về Hàn Quốc ngay khi hoàn thành mọi việc trong chuyến đi 5 ngày đến London, nghĩa là chắc chắn cậu ấy sẽ không có thời gian cho các lịch trình cá nhân hay là đi du lịch ở đất nước này."

Kim Soo Hyun cũng vừa đến New Zealand vào ngày 18/7 để quay một quảng cáo khác cho hãng thời trang Bean Pole Outdoors. Đồng hành với anh là "người yêu" trong "Dream High", Suzy.

Gần đây hình visa của Kim Soo Hyun và Suzy bị lan truyền trên mạng và gây nên một số rắc rối, nhưng đại diện công ty quản lý của Kim Soo Hyun cho biết, "Chúng tôi tin rằng những bức ảnh đó bị rò rĩ từ công ty quảng cáo hoặc công ty du lịch, nhưng rất khó để chúng tôi có bất cứ động thái nào về sự việc này. Chúng tôi chỉ hy vọng việc như vậy sẽ không xảy ra lần nữa."

Ngày 28/7, Kim Soo Hyun sẽ cổ vũ vận động viên bơi lội Park Tae Hwan trong đường đua 400 mét ở Thế vận hội London. Đồng hành cùng anh là một nhóm cổ động viên do Samsung Electronics chọn ra từ một sự kiện có tính cạnh tranh cao, với 876 chọi 1.

Ngay khi trở về Hàn Quốc, Kim Soo Hyun sẽ tiếp tục các hoạt động tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh "The Thieves", khởi chiếu từ 25/7.


Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment