Thursday, July 26, 2012

[News] Kim Soo Hyun và Suzy chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của một đôi uyên ương trong CF Bean Pole



Hình ảnh nam diễn viên Kim Soo Hyun và Suzy của nhóm Miss A trông như một đôi uyên ương trong một mẫu quảng cáo vừa được tiết lộ.

Ngày 26/7, người đại diện của hãng thời trang Cheil Industries Inc. thông báo, "Chúng tôi chọn Suzy của nhóm Miss A, người vừa trở thành biểu tượng của mối tình đầu thông qua bộ phim điện ảnh 'Architecture 101' và phim truyền hình 'Big' của KBS, làm gương mặt mới của chúng tôi."

Suzy sẽ cùng hợp tác với người mẫu hiện tại của Bean Pole là Kim Soo Hyun trong bộ sưu tập thu-đông.

Một năm sáu tháng sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình KBS "Dream High", cuối cùng Kim Soo Hyun và Suzy cũng được tái hợp với vai trò một đôi tình nhân trong quảng cáo mới của Bean Pole.

Buổi chụp ảnh đầu tiên diễn ra tại New Zealand hồi đầu tháng này một cách hoàn toàn bí mật. Với khái niệm một cặp đôi lãng mạn trong trang phục dã ngoại, Kim Soo Hyun và Suzy cho thấy sự ăn ý hoàn hảo giữa bối cảnh ở nước ngoài.

Trong ảnh, đôi uyên ương màn ảnh nhỏ đang chụp ảnh CF ở khu vực nội thành New Zealand, với chủ đề "chuyến dã ngoại lãng mạn". Giữa khung cảnh tuyệt đẹp của New Zealand, hai bạn trẻ làm toát lên bầu không khí của một đôi tình nhân ngọt ngào khi Kim Soo Hyun nhẹ nhàng chạm tay vào má Suzy như thể đang đeo tai nghe cho cô. Nguyên nhân dẫn đến tình huống này sẽ được tiết lộ trong đoạn CF sắp tới, và fans của cả hai người đều đang rất háo hức.

Giám đốc Nam Ji Hyun của Bean Pole cho biết, "Sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình trước đó, cặp đôi đẹp như mơ "SooSu" đã trở thành biểu tượng hot." Mối liên hệ của Kim Soo Hyun và Suzy trong phim và cuộc tái hợp của họ trong CF mới chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý về cho nhãn hiệu Bean Pole.

Nam Ji Hyun nói thêm, "Tài năng và diện mạo rạng ngời, khỏe khoắn mà Suzy thể hiện trên màn ảnh truyền hình cũng như điện ảnh hoàn toàn phù hợp với dòng sản phẩm của chúng tôi. Vì Suzy từng hợp tác rất ăn ý với Kim Soo Hyun, chúng tôi tin rằng họ sẽ tạo nên nhiều câu chuyện khác nhau cho nhãn hiệu của chúng tôi."

Dân mạng bình luận, "Kim Soo Hyun và Suzy, cặp đôi nổi tiếng đã gặp lại nhau," "Thì ra đây là lý do Kim Soo Hyun và Suzy đến New Zealand," "Kim Soo Hyun và Suzy trông rất đẹp đôi," "Tôi thấy thật hạnh phúc khi nhìn hai người họ."

CF của Kim Soo Hyun và Suzy sẽ được phát hành vào đầu tháng 9.

Nguồn: Allkpop, Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment