Friday, July 20, 2012

[News] Kim Soo Hyun xuất phát đi New Zealand, thời trang sân bay đầy phong cách



Kim Soo Hyun vừa chứng tỏ khiếu thời trang đầy phong cách của anh ở sân bay.

Vừa trải qua những ngày bận rộn trước thềm ra mắt bộ phim điện ảnh "The Thieves" vào ngày 25/7, Kim Soo Hyun lại vừa xuất hiện ở sân bay quốc tế Incheon ngày 18/7 để đến New Zealand chụp ảnh quảng cáo.

Ở sân bay, Kim Soo Hyun cho thấy tạo hình đầy phong cách với áo thun có in hoa văn ở phía trước, kết hợp với áo khoác xanh đậm và quần jean. Góp phần hoàn chỉnh phong cách là chiếc ba lô màu sắc rực rỡ, Kim Soo Hyun đã chứng tỏ gu thời trang tuyệt vời của anh.

Gu thời trang đầy phong cách, khuôn mặt nhỏ và ngoại hình tỉ lệ chuẩn của Kim Soo Hyun đã lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Dân mạng bình luận: "Anh ấy đang ở trong sân bay hay hay là đang trên đường băng vậy?" "Màu sắc của đôi giày anh ấy mang rất hợp màu với chiếc áo thun," "Kim Soo Hyun trông như người mẫu vậy," "Kim Soo Hyun quá tuyệt vời," "Tôi rất háo hức chờ xem bộ phim The Thieves," "Kim Soo Hyun thật phong cách."

Bộ phim điện ảnh "The Thieves" với sự tham gia của Kim Soo Hyun, Kim Yoon Suk, Kim Hye Soo, Jeon Ji Hyun, và Lee Jung Jae sẽ được công chiếu từ 25/7.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment