Wednesday, July 18, 2012

[News] [The Thieves] Đạo diễn Choi Dong Hoon: “Không thể tăng thêm đất diễn của Kim Soo Hyun”



Đạo diễn phim điện ảnh “The Thieves” Choi Dong Hoon tiết lộ suy nghĩ của mình về sự xuất hiện của diễn viên Kim Soo Hyun trong tác phẩm này.

Ngày 16/07, đạo diễn Choi Dong Hoon có cuộc gặp mặt với các phóng viên tại một nhà hàng ở Sinsa-dong, Gangnam Gu, Seoul, đồng thời tiết lộ “ đất diễn của Kim Soo Hyun đã không thể tăng thêm”. Đạo diễn thoáng chút lo lắng và cho biết thêm “Sau khi mọi người đọc các bài báo đưa tin sự thể hiện sinh động của Kim Soo Hyun trong “The Thieves” đều gửi lời chúc mừng đến tôi. Thế nhưng, những người khi đã xem qua bộ phim này đều có suy nghĩ khác. Nhân vật Jampano (Kim Soo Hyun đóng) đã biến mất vào giữa bộ phim …”

Về phân cảnh của Kim Soo Hyun trong movie “The Thieves”, đạo diễn Choi Dong Hoon trả lời “hoàn toàn không thêm vào nội dung nào, chỉ quay bao nhiêu thì dùng bấy nhiêu nên không thể gia tăng. Tuy sẽ phải cắt những đoạn không cần thiết, nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức để giữ lại nhiều nhất có thể. Có thể sau khi phim công chiếu, người hâm mộ của Kim Soo Hyun sẽ chửi mắng tôi trên mạng, tôi có nên quay thêm một số phân cảnh không nhỉ!”. Lời thổ lộ này của đạo diễn mang lại những tràng cười cho những người có mặt hôm đó.

Đạo diễn Choi Dong Hoon hết lời khen ngợi Kim Soo Hyun về lần hợp tác đầu tiên này. Đạo diễn cho biết “diễn xuất đôi lúc chỉ cần lặng lẽ nắm giữ vị trí của mình, Kim Soo Hyun đã đảm nhiệm xuất sắc nhân vật này. Cậu ấy thể hiện sự kết hợp tự nhiên với các diễn viên khác trong phim, rất nhập tâm vào vai diễn Jampano. Lúc quay phim tôi từng nghĩ “ Rồi có một ngày Kim Soo Hyun sẽ trở thành một ngôi sao lớn”. Tuy lúc đó Kim Soo Hyun đã là một diễn viên mới rất tuyệt vời, nhưng cậu ấy chưa bao giờ tỏ vẻ kiêu ngạo”.

“The Thieves” là tác phẩm lớn tiếp theo của đạo diễn Choi Dong Hoon sau “The Big Swindle”, “The High Rollers”, “Jeon Woo Chi” v.v.. Bộ phim kể về một nhóm tên trộm hợp tác giữa Hàn Quốc và Trung Quốc đánh cắp viên kim cương đáng giá hàng chục tỷ USD “Giọt lệ thái dương”. “The Thieves” quy tụ dàn sao lớn của Hàn Quốc và Trung Quốc như Kim Yoon Suk, Nhậm Đạt Hoa, Kim Hye Soo, Lee Jung Jae, Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Lý Tâm Khiết v.v..sẽ được công chiếu vào ngày 25/07 tới.


Nguồn: tieba
Dịch: White-Dahlia.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment