Wednesday, July 11, 2012

[News] [The Thieves] Kim Soo Hyun: Tôi ước gì có thêm nhiều cảnh hôn với chị Jun Ji Hyun



Nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa chia sẻ những cảm xúc của anh về cảnh hôn với Jun Ji Hyun.

Ngày 10/7, bộ phim điện ảnh "The Thieves" tổ chức buổi chiếu ra mắt tại rạp Wangsipri CGV.

Trong dịp này, Kim Soo Hyun đã bày tỏ cảm giác của anh về việc diễn xuất chung với một nữ diễn viên lớn tuổi hơn mình sau Han Ga In, anh nói: "Tôi thấy rất vinh dự khi được làm việc với những nữ diễn viên huyền thoại của Hàn Quốc. Tôi vẫn còn thiếu sót nhiều và cần phải học hỏi thêm nhưng tôi thấy rất hạnh phúc khi được quay cảnh hôn cũng như cảnh tình cảm với những diễn viên nhiều kinh nghiệm hơn tôi."

Khi được hỏi về những cảnh tình cảm với Jun Ji Hyun trong phim, Kim Soo Hyun nói, "Tôi đã có thể dựa dẫm nhiều vào chị ấy và tôi thích điều đó, tôi mong là sẽ có thêm nhiều cơ hội như vậy."

Trong "The Thieves", Kim Yoon Suk đóng vai một tên trộm muốn đánh cắp viên kim cương "Giọt lệ Thái dương", và ông ta triệu tập tất cả bạn bè trong giới trộm cướp giúp đỡ mình. Kim Hye Soo đóng vài một nữ đạo chích gia nhập nhóm trộm nhằm phản bội Kim Yoon Suk.

Lee Jung Jae là trùm của nhóm trộm Hàn Quốc, Jun Ji Hyun là tên trộm ích kỷ có chuyên môn là đu dây, Kim Soo Hyun là tên trộm trẻ tuổi yêu Jun Ji Hyun điên cuồng và trao cho cô hết mọi thứ. Bộ phim điện ảnh về 10 tên trộm này sẽ được công chiếu từ 25/7.

Nguồn: Korea Portal
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment