Saturday, July 14, 2012

[News] [The Thieves] Nụ hôn mãnh liệt của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun khiến khách VIP cũng phải choáng váng - Lịch chiếu VIP quy mô lớn





Ngay cả khán giả VIP cũng bất ngờ với cảnh hôn của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun.

Vào ngày 12/7, lúc 9g tối ở Seoul, bộ phim điện ảnh "The Thieves" tổ chức buổi chiếu VIP đầu tiên. Trong buổi chiếu này, lượng khán giả đến xem nhiều gấp đôi so với các tác phẩm khác. Tỉ lệ khán giả cho thấy sự trông đợi rất cao dành cho bộ phim.

Trong phim, khi cảnh hôn giữa ngôi sao trẻ Kim Soo Hyun và "cô dâu mới" Jun Ji Hyun được chiếu trên màn ảnh rộng, các khán giả VIP đã không thể kìm nén được tiếng la trầm trồ ngạc nhiên. Rất nhiều khán giả xem phim hôm đấy không thể ngăn được cơn phấn khích.

Xuyên suốt bộ phim, tuyến tình cảm giữa tên trộm trẻ nhất Jampano (Kim Soo Hyun đóng) và nữ đạo chích bậc thầy chuyên sử dụng dây thép (Jun Ji Hyun đóng) được triển khai.
    
Việc hai diễn viên này có cảnh hôn đã trở thành đề tài nóng hổi khi bộ phim được quảng bá. Và cả hai diễn viên đều đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cảnh hôn này, khiến công chúng càng thêm chú ý.

Khi chào hỏi khán giả trước buổi chiếu phim, Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun diện trang phục trắng và đen và khoác tay nhau.


Các diễn viên chính tại buổi chiếu VIP ngày 12/7


Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun


Ngoài ra, tác phẩm điện ảnh mới này của đạo diễn Choi Dong Hoon cũng sẽ được chiếu ra mắt với quy mô lớn.

“The Thieves” sẽ được công chiếu rộng rãi vào ngày 25/07 tới. Đây là bộ phim hành động phạm tội xoay quanh một nhóm đạo chích gồm 10 người hợp tác giữa Hàn Quốc và Trung Quốc nhằm đánh cắp viên kim cương quý hiếm “Giọt lệ thái dương” được giấu tại sòng bài ở Macau.

Buổi chiếu VIP đầu tiên của “The Thieves” diễn ta tại rạp Coex Megabox, Seoul vào ngày 12/07 vừa qua với hơn ba nghìn khách mời. Trong buổi chiếu ra mắt lần này, các diễn viên Kim Yoon Suk, Kim Hye Soo, Jun Ji Hyun v.v.. đều có mặt. Bên cạnh đó, buổi chiếu VIP còn có sự tham dự của các đạo diễn và diễn viên hàng đầu trong giới điện ảnh Hàn Quốc. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến tham dự buổi chiếu VIP đầu tiên này như: Jung Woo Sung, Han Ga In, Park Shin Hye, Yoo Ah In, Go Soo, Mah Dong Suk, JYJ Jun Su, Song Ji Hyo, SS501 Kim Hyung Joon, Park Bo Young, Chae Si Ra, Kim Rae Won, Choi Daniel, Park Hee Soon, Cho Jung Suk, Jung Bo Suk, Shin Ha Gyun, Ba Da, Yeom Jung Ah, IU, Kim Ok Bin, Song Chang Ee và Kang Byul.

Buổi chiếu VIP tiếp theo sẽ được tổ chức tại rạp CGV, Youngdeungpo, Seoul do hãng thẻ tín dụng Hyundai tài trợ. Ngày 22/03 sẽ tiếp tục diễn ra buổi chiếu ra mắt cuối cùng với quy mô hơn hai nghìn khách mời tại rạp Lotte Cinema do S-oil tài trợ.

“The Thieves” do Megabox, CGV và Lotte Cinema cùng chủ trì tổ chức các buổi chiếu VIP với quy mô hoành tráng nhất, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ngoài ra, trước ngày công chiếu rộng rãi một ngày, các diễn viên chính của “The Thieves” sẽ có buổi lễ chúc mừng Vip đặc biệt tại Coex Megabox vào 7h30 tối ngày 24/07.


Cặp đôi Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun trên tạp chí Cine21


Nguồn: Korea Portal, Baidu
Dịch: gemangel, White-Dahlia.KSHFC @kites.vn

No comments:

Post a Comment