Wednesday, July 11, 2012

[News] Tổng hợp tin tức Kim Soo Hyun trong "Running Man" tập 102 phát sóng ngày 8/7/2012


Kim Soo Hyun tham gia Running Man, ratings tiến gần mốc 20%




Theo số liệu của MEDIA AGB, chương trình giải trí “Running Man” của đài SBS phát sóng ngày 08/07 có rating toàn quốc đạt 19.3%, tăng 1.7% so với tuần trước và gần cán mốc 20%.

Trong tập phát sóng tuần vừa rồi, Kim Soo Hyun thể hiện sự khát khao chiến thắng và khả năng trời phú trong các chương trình giải trí. Tuy ban đầu cậu ấy có chút căng thẳng nhưng thông qua kế hoạch “mua chuộc” HaHa, cậu đã từ từ lên kế hoạch cho chính mình. Cuối cùng, Kim Soo Hyun đã dành được thắng lợi sau khi lần lượt đánh bại Kim Jong Kook, Yoo Jae Suk v.v…

Trong chương trình này, Kim Soo Hyun hóa thân vào vai ông trùm đạo chích có cuộc đối đầu quyết liệt với các thành viên của chương trình là Yoo Jae Suk, Song Ji Hyo, Kim Jong Kook, HaHa, Gary, Ji Suk Jin và Lee Gwang Soo. Nhiệm vụ cuối cùng của anh là đánh bại tất cả các thành viên và lấy được con rùa vàng thật.

Tuy nhiên, trong lúc thực hiện nhiệm vụ, Kim Soo Hyun tỏ ra rất lo lắng, bất an và điệu bộ không biết phải làm gì hoàn toàn khác với hình ảnh  đầy khí chất của anh trong các bộ phim truyền hình. Sự cuốn hút trái chiều này mang lại những tràng cười cho khán giả. Hơn nữa, lúc ngồi trong xe, anh ngộ nhận các bạn nữ sinh đuổi theo mình nên lẩm ba lẩm bẩm, nấp tới nấp lui trong xe và còn luyện tập đối thoại với Kim Jong Kook trước khi khi đối mặt v.v.. Bộ dạng đáng yêu và ngốc nghếch này của Kim Soo Hyun khiến khán giả ôm bụng cười ngặt nghẽo.



Ngoài ra, khi bắt gặp Son Hyun Joo, hiện đang là nam chính của bộ phim “The Chaser” tại trụ sở đài SBS, Kim Soo Hyun chào hỏi lễ phép “Chào tiền bối! em là Kim Soo Hyun”. Đồng thời , anh cúi chào 90 độ thể hiện sự kính trọng đối với các bậc tiền bối và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Trong nửa đầu cuộc chơi, sự thể hiện của Kim Soo Hyun không có gì nổi bật nhưng đến thời khắc quan trọng anh đã dành thắng lợi cuối cùng khi giành được con rùa vàng.

Ngoài ra, ratings toàn quốc của hai chương trình phát sóng cùng thời điểm là “2 days 1 night” của KBS và “Survival I'm a Singer 2” của MBC lần lượt đạt 13% và 6.7%.


Kim Soo Hyun vốn dĩ là một chàng trai cẩn thận và tỉ mỉ?


Tuy còn là tân binh trong chương trình giải trì Running Man nhưng Kim Soo Hyun đã hoàn thành nhiệm vụ và thậm chí còn bắt được “Kẻ năng lực” là Kim Jong Kook.

Kim Soo Hyun đã dành được chiến thắng cuối cùng trong “Running Man” của đài SBS phát sóng ngày 08/07. Nhiệm vụ của anh là dùng súng nước tấn công vào các bảng tên dán sau lựng của các thành viên Running Man để đánh bại họ. Do còn là một tân binh nên Kim Soo Hyun tỏ ra căng thẳng cực độ và chưa hoàn thành được nhiệm vụ này. Sau nhiều lần ra tay thất bại, cuối cùng nhờ sự giúp đỡ của HaHa, anh cũng đã xé được bảng tên của Kim Jong Kook. Tiếp theo đó, Kim Soo Hyun hoàn thành nhiệm vụ sau cùng khi lần lượt đánh bại Yoo Jae Suk, Lee Gwang Soo.

Hôm đó, Kim Soo Hyun núp trong lều cắm trại để tấn công vào Yoo Jae Suk nhưng thất bại. Trong lúc không biết nên làm thế nào, Kim Soo Hyun cho biết “ Lúc xem chương trình cảm thấy rất thú vị”. Sau khi đánh bại Kim Jong Kook, anh còn quỳ gối xin lỗi Jong Kook v.v.. khiến mọi người cười ồ lên vì không ngờ anh lại nhát gan đến thế.

Nguồn: Innolife.com, bntnews, baidutieba
Dịch: White-Dahlia@KSHFC.kites.vn

No comments:

Post a Comment