Thursday, August 2, 2012

[News] Kim Soo Hyun gia nhập mạng xã hội Weibo của Trung Quốc



Ngôi sao thần tượng Kim Soo Hyun sẽ mở tài khoản trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc vào hôm nay (01/08). Thông qua diễn xuất vượt trội trong drama “ The Moon Embracing The Sun” đầu năm nay, Kim Soo Hyun trở thành thần tượng mới của người dân Hàn quốc và tạo nên “làn sóng Lee Hwon”. Trong tác phẩm này, Kim Soo Hyun nắm bắt vững chắc nội tâm của nhân vật Lee Hwon và khắc họa rõ nét tính cách lạnh lùng nhưng không mất đi sự kiêu ngạo, sắc bén và cả sự nhẫn nhịn của nhân vật này. Kim Soo Hyun đã ghi âm một đoạn video gửi lời chào đến cộng đồng người hâm mộ ở Trung Quốc vào hôm nay, đồng thời cũng chào hỏi thân thiện với fans “ hẹn gặp lại các bạn trên Weibo”.

“The Moon  Embracing The Sun” tạo nên cơn sốt mạnh mẽ ở Hàn Quốc vào đầu năm nay và cũng nhờ vào tác phẩm này Kim Soo Hyun đạt giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất của Baeksang lần thứ 48, trở thành vua màn ảnh nhỏ trẻ tuổi  nhất trong những năm gần đây. Kim Soo Hyun debut vào năm 2007 với bộ phim “ Kimchi Cheese Smile”, và dần chiếm được tình cảm của khán giả qua các vai diễn trong “Will it snows for Chrismas” và “Giant”.

Bộ phim điện ảnh “The Thieves” với sự góp mặt của Kim Soo Hyun cùng các diễn viên tên tuổi trong giới điện ảnh Hàn Quốc sẽ được công chiếu ở các nước Châu Á trong tháng 7. Kim Soo Hyun hiện đang cùng các diễn viên khác trực thuộc công ty quản lý Keyeast chính thức tấn công sang thị trường Trung Quốc, thông qua việc ký kết hợp đồng với công ty đại diện cho diễn viên Hàn ở Trung Quốc là Star Lake Agenc (SLA). SLA còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc như Bae Jong Jun, Lim Soo Jung, Joo Ji Hoon v.v..

Kim Soo Hyun đăng tải đoạn video đặc biệt lên trang Weibo vào hôm nay, trong đoạn ghi hình này, Kim Soo Hyun không còn là một vị vua lạnh lùng, si tình mà giống như một chàng trai hàng xóm ngoan ngoãn, thân  thiện.  Kim Soo Hyun cho biết hiện anh đang bận bịu với dự án tiếp theo và tuy ở Hàn Quốc nhưng sau này anh sẽ thường xuyên giao lưu với fans qua Weibo. Bên cạnh đó, Kim Soo Hyun cũng hóm hỉnh nhắn nhủ với fans là “gặp nhau trên Weibo nhé!”.


Nguồn: Sina
Dịch: White-Dahlia.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment