Sunday, March 25, 2012

[News + VOD] Kim Soo Hyun - Một chàng trai dịu dàng không quên được tiếng địa phương?



Kim Soo Hyun, nam diễn viên đang rất được yêu thích nhờ diễn xuất nổi bật trong bộ phim truyền hình ăn khách của MBC "The Moon Embracing the Sun", đã xuất hiện trong chương trình Entertainment Relay của đài KBS2 ngày 24/3.

Khán giả được gặp gỡ Kim Soo Hyun qua tiết mục Star On Air của chương trình Entertainment Relay, ở hiện trường một buổi chụp ảnh của Kim Soo Hyun. Phóng viên hỏi Kim Soo Hyun, "Bạn thuộc tuýp 'bad guy' hay là một chàng trai ân cần, dịu dàng?" và anh trả lời "Là chàng trai dịu dàng." Sau đó phóng viên lại hỏi về hình mẫu lý tưởng của Kim Soo Hyun, "Bạn thích người lớn tuổi hơn hay nhỏ tuổi hơn?" và anh cười và nói, "Tôi thích cả hai."

Khi nói về những hậu chứng sau khi đóng phim, Kim Soo Hyun cho biết, "Lúc đóng 'Dream High', tôi nói tiếng địa phương mỗi ngày và vì thế nên sau đó vẫn còn giữ lại một chút cách nói này." Trong "Dream High", Kim Soo Hyun đóng vai chàng trai đến từ miền quê Song Sam Dong.

Sau đó Kim Soo Hyun nói thêm, "Trong 'The Moon Embracing the Sun' cũng vậy, tôi sống như một vị vua nên tôi nghĩ cách nói chuyện của tôi cũng trở nên hơi quái lạ một chút." Trong vai Lee Hwon của "MoonSun", Kim Soo Hyun đã nói ra một số lời thoại tuyệt vời, một số thì hài hước, số khác thì cảm động, nhưng tất cả đều đáng nhớ và đọng lại trong tâm trí người xem.

Trong cuộc phỏng vấn, Kim Soo Hyun cũng cho thấy mình thuộc tuýp người năng động khi tiết lộ anh thích các môn thể thao như lặn sâu, leo núi đá và boxing.

Nguồn: Kpop Fever
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

Kim Soo Hyun trong chương trình Entertainment Relay ngày 24.3:


No comments:

Post a Comment