Wednesday, December 21, 2011

[News] Kim Soo Hyun: Tân binh sáng giá nhất năm 2011



Năm nay có rất nhiều nghệ sĩ mới ra mắt, cả trong lĩnh vực diễn xuất lẫn âm nhạc, nhưng những ai nổi bật nhất? OSEN đã khảo sát 48 viên chức thuộc các lĩnh vực truyền hình, âm nhạc và điện ảnh để chọn ra những nghệ sĩ trẻ tỏa sáng nhất trong năm.

Kim Soo Hyun, nay đã bước vào năm thứ năm sau khi khởi nghiệp, giữ vị trí số một nhờ diễn xuất xuất sắc trong bộ phim truyền hình "Dream High". Anh trở thành nam diễn viên được săn lùng nhiều nhất trong năm nay. Năm 2012, anh sẽ ra mắt bộ phim điện ảnh "The Thieves" cũng như phim truyền hình cổ trang giả tưởng "The Moon that Embraces the Sun". Kim Soo Hyun dẫn đầu với 12 phiếu.

Vị trí thứ hai thuộc về nam diễn viên Lee Jae Hoon với 10 phiếu bầu nhờ diễn xuất trong các phim "Guard" và "The Front Line". Anh đã giành tổng cộng năm giải thưởng dành cho diễn viên mới và gần đây đang quay hai phim điện ảnh.

Ở vị trí thứ ba là người chiến thắng cuộc thi "Super Star K2" Huh Gak với 7 phiếu bình chọn, trong khi đó nhà vô địch "Super Star K3" Oohlala Session theo sau với 5 phiếu bầu.

Xếp thứ năm là những thần tượng đang lên INFINITE, theo sau là nữ diễn viên Kang Sora ở vị trí thứ sáu nhờ phim điện ảnh "Sunny", Mon Chae Won xếp thứ bảy, và cuối cùng là diễn viên hài Choi Hyo Jong ở vị trí thứ tám.

Trong 48 người tham gia khảo sát có đạo diễn Park Jyung Duk của "Inkygayo", đạo diễn Cho Hyo Jin của "Running Man", CEO Yang Geun Wan của Keyeast Entertainment, CEO Kim Young Min của SM Entertainment, CEO Jung Wook của JYP Entertainment, CEO Hong Seung Sung của Cube Entertainment, và các nhà soạn nhạc Shinsadong Tiger và Brave Brothers.

Nguồn: Allkpop, Nate
Dịch: gemangel@kst.net.vn

No comments:

Post a Comment