Tuesday, December 20, 2011

[News + Pic] Kim Soo Hyun trên tạp chí COSMOPOLITAN tháng 1: "Làm diễn viên cả đời"





Ngày 20.12, tạp chí Cosmopolitan công khai một số hình ảnh nam diễn viên trẻ Kim Soo Hyun trong số tháng 1.2012.

Trả lời phỏng vấn, Kim Soo Hyun tiết lộ: "Lúc nhỏ, tôi có tính cách hướng nội. Vì vậy tôi mới tham gia đóng kịch. Nghe tiếng vỗ tay cổ vũ của mọi người, tôi cảm thấy hăng hái hẳn lên. Từ đó, tôi quyết định cả đời này sẽ đi theo con đường diễn viên".

Năm 2011 là một năm khá bận rộn với Kim Soo Hyun. Hết "Dream High", anh tiếp tục tham gia movie "The Thieves" và hiện đang có mặt trong drama cổ trang "The Moon That Embraces the Sun".

Kim Soo Hyun cho biết: "Tôi đang từ từ tôi luyện bản thân trong những thử thách mới lạ. Hy vọng đến năm 30 tuổi, tôi sẽ tìm được đáp án hài lòng cho mình".

Nguồn: Nate
GR@kst.net.vn

No comments:

Post a Comment