Saturday, December 24, 2011

[Vietsub] [23.12.2010] Happy Together Ep. 177 | Kim Soo Hyun, Suzy & "Dream High" cast


Để quảng bá cho bộ phim "Dream High", ngày 23.12.2010, Kim Soo Hyun cùng một số diễn viên khác trong đoàn làm phim "Dream High", bao gồm Bae Suzy, Uhm Ki Joon, Lee Yoon Ji và Lee Byung Jun đã xuất hiện trên chương trình talk show "Happy Together", tập 177. Vượt ra ngoài khuôn khổ một chương trình mang tính quảng bá, số "Happy Together" lần này mang đến cho những người yêu mến Kim Soo Hyun cơ hội để thấy được hình ảnh một Kim Soo Hyun thông minh, dễ gần, nói chuyện duyên dáng và rất hài hước đằng sau những vai diễn.

"Happy Together" Ep. 177 còn giúp những người yêu thích bộ phim "Dream High" làm quen với những diễn viên rất hài hước và dễ mến của mình. Đặc biệt, nếu bạn yêu mến cặp đôi Sam Dong và Hye Mi (hay Soo Hyun và Suzy) thì đây chắc chắn là thứ mà bạn không bao giờ được bỏ qua.

Hãy xem tập 177 để thấy Jae Suk Châu chấu nhanh nhảu và hoạt náo, Myung Soo “Rầy nâu” ham hố giải thưởng sẽ nhõng nhẽo như nào, còn “Rùa béo” Bong Sun và “Cú đêm” Mi Sun mê giai trẻ sẽ dùng thịt bò để quyến rũ Soo Hyun và đưa thầy Kang Oh Hyuk (Uhm Ki Joon) vào bẫy ra sao?!!!

Hãy xem để biết vì sao "Happy Together" Ep. 177 còn được coi là một trong những tập thú vị nhất của show giải trí ăn khách này.

Với sự chăm chút về chất lượng, sản phẩm hoàn thiện trước Giáng Sinh này hi vọng sẽ trở thành món quà đặc biệt dành tặng tất cả thành viên nhà Hyun và những người yêu mến Soo Hyun, đồng thời chia vui cùng với cậu diễn viên vừa được bình chọn là “The Rookie Of The Year” này.





Translator: gemangel, JustWendy
Timing: gemangel
Encoder: socola_sua_92
Uploader: socola_sua_92, gemangel
Poster and banner designer: JustWendy

Phụ đề tiếng Việt được download miễn phí tại: KST.NET.VN

No comments:

Post a Comment