Monday, April 30, 2012

[News] Phỏng vấn Kim Soo Hyun trên tạp chí @Star1





Gần đây Kim Soo Hyun làm người mẫu cho tạp chí @Star1. Mức độ nổi tiếng của anh đã không ngừng tăng lên từ khi bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" của MBC kết thúc, nhưng cũng không có nghĩa là trước nay anh chưa đủ nổi tiếng.

Trong bộ ảnh chụp, Kim Soo Hyun cho thấy sức hút tự nhiên, nam tính của mình khi mặc những bộ trang phục độc đáo và hào nhoáng.

Cùng với bộ ảnh chụp cho tạp chí @Star1, Kim Soo Hyun còn thực hiện một cuộc phỏng vấn, trong đó anh tiết lộ những quan điểm của mình với tư cách một diễn viên.

Kim Soo Hyun nói, "Trước đây tôi từng nói là tôi muốn thử phát điên. Là một diễn viên, tôi muốn trải nghiệm mọi kinh nghiệm mà bình thường khó gặp được."

Anh nói tiếp, "Bình thường, tôi là một người rất nhút nhát. Vì vậy, quay quảng cáo, trả lời phỏng vấn và tham gia sự kiện đòi hỏi tôi phải tốn rất nhiều năng lượng. Gặp gỡ người lạ là một kinh nghiệm hoàn toàn khác biệt mà tôi không thể thấy quen được. Vì tính cách của mình, tôi không thể kết bạn với ai suốt một thời gian, nhưng tôi ghi nhớ tính cách của những người tôi gặp trong đầu, nhờ vậy tôi có thể nhớ về họ rõ hơn."

Kim Soo Hyun kết luận, "Thành thật mà nói, tôi thích khóc. Người ta nói con trai mà khóc thì không nam tính, nhưng tôi thích cái cảm giác kỳ quặc khi nước mắt rơi ra. Sau khi khóc, tôi thấy tỉnh cả người như thể có gì đó trong tôi vừa được mở ra."

Phần còn lại trong cuộc phỏng vấn Kim Soo Hyun, bao gồm những việc anh thích làm khi tụ tập với bạn bè, cũng như sở thích của anh, sẽ được tiết lộ trong ấn bản tháng 5 của tạp chí @Star1.

Nguồn: Kpop Seven
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment