Tuesday, June 26, 2012

[News] Kim Soo Hyun sẽ không trở lại màn ảnh nhỏ trong năm 2012



Các nhà sản xuất phim truyền hình đang tỏ vẻ thất vọng khi gần đây Kim Soo Hyun tuyên bố anh sẽ tập trung vào màn ảnh rộng vào nửa cuối năm 2012.

Kim Soo Hyun đã trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho các bộ phim truyền hình sau khi anh gây tiếng vang lớn với "The Moon Embracing the Sun" của MBC, và cũng nhờ vai diễn trong phim này mà tên tuổi anh được nâng cao với vai trò một ngôi sao hallyu.

Các nam diễn viên thuộc độ tuổi giữa 20 đang trở nên đặc biệt khó mời, khiến ngành truyền hình càng có xu hướng mời Kim Soo Hyun tham gia đóng phim.

Một nhân viên ngành phim truyền hình cho biết, "Vì các ngôi sao mới như Lee Je Hoon hay Lee Jong Hyuk đều đã tuyên bố nhập ngũ, các nam diễn viên thuộc độ tuổi giữa 20 càng ngày càng trở nên hiếm hoi. Kim Soo Hyun là ngôi sao lớn nhất nhì trong số này, nhưng chúng tôi rất tiếc khi cậu ấy nói cậu ấy không có kế hoạch đóng phim truyền hình trong nửa cuối năm nay."

Một đại diện từ công ty quản lý của Kim Soo Hyun, Keyeast Entertainment cũng đã xác nhận kế hoạch này: "Từ mùa thu cho đến tháng 11, Kim Soo Hyun cần tập trung cho bộ phim điện ảnh 'Covertness'. Từ tháng 7 đến tháng 8 cậu ấy sẽ có lịch trình liên quan đến Thế vận hội London, quay quảng cáo và tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh 'The Thieves', cậu ấy phải hoàn thành lịch trình kín đặc như thế. Lịch trình của cậu ấy đến hết năm đã đầy những kế hoạch như vậy rồi."

Ít nhất các fans cũng có thể trông thấy Kim Soo Hyun trên TV thông qua một chương trình giải trí. Chàng diễn viên này sẽ làm khách mời trong chương trình 'Running Man' của SBS.

Ngày 25/6, Kim Soo Hyun đã xuất hiện tại khu cắm trại Nanji ghi hình cho chương trình. Nhiều fans mục kích đã đăng hình trên mạng, và một nhân viên của 'Running Man' cũng đã bóng gió về việc Kim Soo Hyun thật sự sẽ xuất hiện.

Kim Soo Hyun sẽ xuất hiện trong 'Running Man' để tuyên truyền cho "The Thieves", đánh dấu lần đầu tiên anh xuất hiện trong một chương trình giải trí (show hành động, không phải talkshow) trong vòng 4 năm. "The Thieves" sẽ được công chiếu từ ngày 25/7.

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment