Monday, June 25, 2012

[News] Kim Soo Hyun sẽ tham gia “Running Man” với tư cách khách mời





Kim Soo Hyun sẽ tham gia show truyền hình cuối tuần “Running Man” của đài SBS

Ngày 25/06, theo nhân viên của đơn vị phát sóng chương trình này tiết lộ, Kim Soo Hyun đã tiến hành ghi hình cho “Running Man” ở một địa điểm tại Sangam-dong, Mapo-Gu, Seoul vào ngày này. Kim Soo Hyun sẽ xuất hiện trong tập 102 của Running Man với tư cách khách mời của chương trình, được phát sóng vào ngày 08/07/ 2012.

Trong 100 tập vừa qua, Running Man đã mời một số gương mặt nổi tiếng hiếm khi xuất hiện trong các tiết mục truyền hình như BoA, Ha Ji Won, Son Ye Jin và chuẩn bị tới đây sẽ là Kim Soo Hyun- nam diễn viên nổi đình đám gần đây qua drama “Dream High” và “The Moon Embracing The Sun”

Trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, Kim Soo Hyun để lại dấu ấn cho khán giả với hình tượng thuần khiết nhưng cũng vô cùng quyến rũ với vẻ nam tính của mình. Trong tiết mục chương trình truyền hình thực tế lần này Kim Soo Hyun sẽ mang đến cho chúng ta một diện mạo như thế nào khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Nhiều fan hâm mộ đã lan truyền thông tin Kim Soo Hyun tham gia Running Man trên vô số các mạng xã hội như Twitter, Facebook và me2day, khiến nhiều fan thích thú.




Một cư dân mạng tweet: "Kim Soo Hyun đang chạy vòng quanh khu cắm trại Nanji! Tôi không thể chụp được ảnh vì anh ấy đội mũ." Và một fan khác viết: "Chị tôi đi cắm trại ở Nanji và thấy 'Running Man' ghi hình ở đó. Đoán xem khách mời là ai nào? Là Hwon! Kim Soo Hyun!" Một số fan may mắn có thể chụp được hình của dàn diễn viên 'Running Man' đang ghi hình và chia sẻ trên mạng.

Dân mạng bình luận: "Có thật không? Kim Soo Hyun đang ghi hình 'Running Man' sao?" "Tôi không thể chờ để xem tập này," "Huray! Là Kim Soo Hyun," "Running Man luôn có những khách mời đỉnh nhất," v.v...

Ngoài ra, Kim Soo Hyun cũng đang gây chú ý với  vai diễn tên trộm trẻ tuổi “Jampano”  trong bộ phim điện ảnh “The Thieves” sắp ra mắt vào tháng 7 tới.

Nguồn: Kimsoohyun.org, Soompi
Dịch: White-Dahlia&gemangel.KSHFC@kites.vn
Hình ảnh: DungKòi.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment