Tuesday, June 26, 2012

[News] ‘Running Man’ và xu hướng mời ngôi sao lớn

Chương trình "Running Man" của SBS đang theo đuổi mục tiêu của riêng họ. Mục tiêu đó chính là che giấu danh tính những khách mời sẽ xuất hiện trong chương trình. Dù thân phận những vị khách mời này đã được lan truyền khắp các mạng xã hội và tin tức trên báo chí, thì các nhà sản xuất chương trình vẫn né tránh chủ đề này, yêu cầu mọi người "chờ xem ai sẽ là khách mời khi chương trình được phát sóng."

Không chỉ các nhà sản xuất cố giữ bí mật danh tính khách mời, mà ngay cả các nhân viên đại diện cũng tuân thủ nghiêm ngặt.




Một nhân viên nói với Enews ngày 25/6, "Kim Soo Hyun đã quay xong một tập 'Running Man'."

Dân mạng cũng đăng tải những bức ảnh mục kích chương trình trên các trang mạng. Họ loan tin, "Tôi thấy Kim Soo Hyun đang ghi hình với các thành viên 'Running Man' ở khu cắm trại Nanji," và "Tôi thấy anh ấy đang chạy trốn, đầu thì đội mũ."

Kim Soo Hyun là một trong những ngôi sao hot nhất thời gian này, mời anh tham gia chương trình là một thắng lợi khác của 'Running Man', sau Park Ji Sung và Han Ga In.

Tuy nhiên, các nhân viên của 'Running Man' lại không muốn khoe khoang thành tựu của mình sớm. Họ vẫn đang cố che giấu danh tính vị khách mời tiếp theo và từ chối đề cập đến vấn đề này.

Một đại diện công ty quản lý của Kim Soo Hyun nói, "Chúng tôi không thể tự mình xác nhận việc này. Các bạn nên hỏi đài SBS," và đội PR của SBS trả lời, "Chúng tôi vẫn chưa nhận được thông báo nào về việc này."

Đội PR cũng nói thêm, "Thông tin về 'Running Man' sẽ được tiết lộ khi nào các nhà sản xuất muốn tiết lộ. Chúng tôi tuân theo quy định đó."



Đây không phải là lần đầu tiên 'Running Man' cố che giấu khách mời. Khi Park Ji Sung xác nhận tham gia chương trình vào tháng 5, SBS vẫn nói, "Các bạn sẽ biết khi chương trình phát sóng."

Đài này cũng nói tương tự khi việc ghi hình ở sân vận động Sangam đã được xác nhận.

Một nhân viên theo đoàn 'Running Man' thời gian gần đây cho biết, "Các nhà sản xuất rất nhạy cảm với việc danh tính các khách mời hàng đầu bị rò rĩ trước ngày phát sóng. Họ đặc biệt không muốn địa điểm ghi hình bị tiết lộ. Đây không phải chỉ vì vấn đề phát sinh với các địa điểm quay, mà còn vì bản chất của chương trình, thông tin càng ít bị rò rĩ càng tốt."

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment