Thursday, June 28, 2012

[News] Kim Soo Hyun sẽ đi Nhật tuyên truyền cho "The Moon Embracing The Sun" vào tháng 7



Nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ bay đến Nhật Bản vào tháng 7, thu hút sự chú ý của công chúng Nhật.

Kim Soo Hyun sẽ đến để tuyên truyền cho bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun", sắp được phát sóng trên kênh KNTV của Nhật. Anh sẽ gặp gỡ các fan và giới truyền thông ở Tokyo vào hai ngày 4-5/7.

Kim Soo Hyun đã thu hút nhiều sự chú ý khi thể hiện sức hút thuần khiết cùng nhiều loại tài năng của anh trong bộ phim truyền hình "Dream High", phát sóng trên kênh TBS của Nhật vào tháng 7 năm ngoái.

Người đại diện thuộc công ty quản lý của Kim Soo Hyun ở Nhật nói, "Cậu ấy có sức hút khác biệt so với các ngôi sao Hallyu khác, và tôi nghĩ đó là lý do giúp cậu ấy thu hút công chúng ở Nhật. Diễn xuất tuyệt vời của cậu ấy trong các bộ phim truyền hình cùng với chất giọng cuốn hút đã giúp cậu ấy giành được sự tín nhiệm của mọi người."



Bộ phim truyền hình ăn khách nổi tiếng của Hàn Quốc "The Moon Embracing the Sun", đạt tỉ suất người xem 42,2% khi phát sóng ở Hàn Quốc, sẽ được công chiếu hai tập đầu trong tháng 7 và tiếp tục chiếu trong tháng 8 trên kênh KNTV.

Kim Soo Hyun đã lựa chọn tác phẩm kế tiếp cho mình và hiện đang chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh "Covertness". Phim sẽ khởi quay vào nửa cuối năm nay.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment