Sunday, March 18, 2012

[News] Kim Soo Hyun: Lần tới tôi sẽ gặp lại các bạn trong vai nội quan!



Nam diễn viên Kim Soo Hyun vẫn chưa thể xóa Lee Hwon ra khỏi tim mình.

Kim Soo Hyun xuất hiện trong phần "Rising Star" của chương trình MBC Section TV Relay vào ngày 18/3 và đã có một cuộc phỏng vấn cởi mở.

Kim Soo Hyun đang rất được yêu mến qua vai diễn quốc vương Lee Hwon trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun", anh cho biết hiện giờ anh vẫn chưa thoát khỏi nhân vật: "Trong trái tim và trong tâm trí tôi, không thể từ bỏ nhân vật này một cách dễ dàng."

Kim Soo Hyun nói tiếp, "Tôi đặt mình xuống giường để ngủ và trong đầu chỉ toàn nhớ đến phim trường. Tận đáy lòng tôi rất biết ơn đạo diễn và các nhân viên đoàn phim." Khi nói những lời này mắt anh ngân ngấn nước, rất chân thành và xúc động.

Kim Soo Hyun khép lại buổi phỏng vấn bằng lời nhắn, "Tôi sẽ cố hết sức để làm tốt hơn. Tôi đã không còn là Hwon nữa," và nói đùa, "Lần tới tôi sẽ gặp lại các bạn trong vai nội quan."

Nguồn: Kpop Fever
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment