Friday, March 23, 2012

[News] Kim Soo Hyun - Một "vị vua" khiêm tốn và ân cần



Kim Soo Hyun, anh ấy đang ở trên đỉnh thế giới. Thời gian này Kim Soo Hyun thật sự giống như "một vị vua". Tuy nhiên, Kim Soo Hyun ngoài đời lại là một người giản dị và khiêm tốn.

Đi dọc theo những con đường ở Apgujung, Seoul lúc 2 giờ chiều ngày 24/2, rõ ràng là nhiều người đang di chuyển một cách bận rộn tại một trong những tòa nhà ở đây. Một số người ra vào tòa nhà, mang theo một số dụng cụ. Bạn có thể đoán được, ở đây đang diễn ra một buổi chụp ảnh.

Theo lời nhân viên có mặt, đó là buổi chụp poster cho bộ phim điện ảnh "The Thieves". Tác phẩm thú vị rất được trông đợi này có sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu: Kim Hye Soo, Kim Yoon Suk, Lee Jung Jae, Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun...

Vào giờ nghỉ giải lao, người đầu tiên bước ra ngoài là Kim Soo Hyun. Khi "quốc vương" bước ra giữa khu vực Apgujung, khu vực xung quanh bỗng trở nên đông đúc. Mọi người từ các hiệu cắt tóc đến quán cà phê bắt đầu tụ tập xung quanh.

Kim Soo Hyun hoàn toàn đẹp trai. Dáng người cao ráo cùng với khuôn mặt nhỏ hệt như trên tivi, vẻ đẹp tự nhiên của Kim Soo Hyun trông gần như là họa báo. Với một mẫu thuốc lá trên tay và tay kia cầm điện thoại, Kim Soo Hyun không thể che giấu ngoại hình nổi bật của anh.

Kim Soo Hyun rất khiêm tốn và nhã nhặn trước các fans khi tặng chữ ký cho họ. Trước mặt fans, "quốc vương" tỏ ra rất dịu dàng khi họ tụ tập xung quanh, với giấy bút trên tay chờ cơ hội xin chữ ký của anh.

Thật thú vị khi chú ý rằng Kim Soo Hyun là người thuận tay trái. Lee Hwon của "The Moon Embracing the Sun" viết bằng tay trái và chắc hẳn đó là thành quả luyện tập của Kim Soo Hyun dành cho vai diễn. Kim Soo Hyun cầm bút bằng tay trái khi ký tặng các fans.

Được biết, buổi chụp ảnh kéo dài đến nửa đêm. Trong "The Thieves" có đến bảy tám nhân vật chính nên việc chụp ảnh từng người cũng như chụp cả nhóm mất rất nhiều thời gian.

Kim Soo Hyun nhận được rất nhiều tình yêu từ khán giả thông qua bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" vừa kết thúc ngày 15/3. Phim điện ảnh "The Thieves" của anh cũng đã đóng máy và dự kiến được công chiếu trong mùa hè này. Từ phim truyền hình đến quảng cáo, và giờ là phim điện ảnh, niềm trông đợi dành cho Kim Soo Hyun ngày càng cao.

Nguồn: Kpop Fever
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment