Tuesday, April 17, 2012

[News] Kim Soo Hyun tiết lộ thói quen ăn uống của Jun Ji Hyun



Nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa đề cập đến sức hút và nét quyến rũ của đàn chị Jun Ji Hyun.

Gần đây Kim Soo Hyun tham gia chụp một bộ ảnh cho tạp chí thời trang @Star1.

Tại buổi chụp ảnh, nhờ thân hình tỉ lệ hoàn hảo, chiều cao lý tưởng và khuôn mặt nhỏ của mình, Kim Soo Hyun đã trình bày hoàn hảo vô số bộ trang phục. Được biết, dù trời mưa ẩm ướt khó chịu, Kim Soo Hyun vẫn giữ cho không khí buổi chụp ảnh thật vui vẻ và thân thiện.

Trong cuộc phỏng vấn với @Star1, Kim Soo Hyun bày tỏ sự đánh giá cao của anh về những nữ diễn viên anh từng hợp tác và vẫn giữ liên lạc, đồng thời cũng tiết lộ sức hút cá nhân của họ.

Cụ thể, Kim Soo Hyun cười toe toét khi nói về bạn diễn Jun Ji Hyun trong bộ phim điện ảnh sắp ra mắt của anh, "The Thieves".

"Trong suy nghĩ của tôi, chị ấy là một người kiêu ngạo và quý phái. Nhưng khi mọi người tụ tập ăn uống cùng nhau lần đầu tiên, tôi thấy chị ấy ăn rất được. Nhưng làm thế nào mà chị ấy vẫn giữ được thân hình như thế nhỉ?"

Sau đó anh nói lên lời cảm ơn chân thành của mình, "Chị ấy thật sự rất dễ chịu. Chính hình tượng đó khiến tôi cảm động. Trên trường quay bộ phim của chúng tôi, tôi thật sự rất căng thẳng, nhưng từ những hành động rất nhỏ như bảo tôi 'Đi ăn nào,' chị Ji Hyun đã quan tâm đến tôi rất nhiều."

Nguồn: Kpop Seven
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment